Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận thất bại đầu tiên ở phiên chợ Đông 2020

Thứ Năm 26/12/2019 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin Volland tới Arsenal vào tháng 1 năm 2020 gần như không xảy ra, Bayer Leverkusen đã từ chối bán ngôi sao của mình cho đội bóng thành London.

Bayer Leverkusen không bán Kevin Volland


Cách đây không lâu, báo chí Anh khẳng định Arsenal đàm phán mua Kevin Volland của Bayer Leverkusen. HLV Arteta đang cần thêm một cầu thủ tấn công đa năng, ông đánh giá cao tài năng của tiền vệ 27 tuổi và muốn đưa anh về sân Emirates.
 
Kevin Volland tới Arsenal không xảy ra vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Arsenal nhận thất bại vụ Kevin Volland


Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người Đức duy trì sự ổn định rất lớn, mùa giải năm nay anh có 5 bàn và 6 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Bundesliga. Ngôi sao sinh năm 1992 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá ở hai cánh và chơi được ở cả vị trí trung phong.

Arsenal muốn mua Kevin Volland của Bayer Leverkusen, đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Pháo thủ đã cử người đàm phán với đội bóng nước Đức, sau một thời gian đàm phán họ đã nhận được câu trả lời.

Kevin Volland tới Arsenal vào tháng 1 năm 2020 gần như không xảy ra, Bayer Leverkusen đã từ chối bán ngôi sao của mình cho đội bóng thành London.

Nhưng theo tiết lộ từ Sky Germany, Leverkusen sẽ từ chối lời đề nghị đến từ Arsenal. Volland nằm trong kế hoạch dài hạn của đội bóng nước Đức và họ không muốn bán đi đội phó của mình. Tiền đạo này vẫn còn 18 tháng trong hợp đồng với Leverkusen, bản thân anh cũng muốn tiếp tục thi đấu ở Bundesliga.

Alexandre Lacazette và Pierre Emerick-Aubameyang đến thời điểm này vẫn chưa ký vào thỏa thuận mới với đội bóng thành London, Arteta chắc chắn phải tìm kiếm những phương án dự phòng cho hai tiền đạo kể trên.

HLV Arteta sẽ được cấp tiền mua sắm vào tháng 1, song HLV 37 tuổi sẽ phải chờ đến Hè 2020 để đưa về những bản hợp đồng “bom tấn”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X