Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận thất bại kép trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Ba 19/03/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải chuyện mua bán cầu thủ, thay vào đó là việc bổ sung thành phần ban lãnh đạo CLB với vị trí Giám đốc Thể thao. Pháo Thủ đã chính thức vồ hụt cả Monchi và Marc Overmars.

Chỉ sau 14 tháng ngắn ngủi gắn bó trên thượng tầng Emirates, Sven Mislintat đã quyết định chia tay Arsenal hồi đầu năm nay và để lại vị trí Giám đốc Thể Thao trống trải.

Trong kế hoạch thay thế, ban lãnh đạo đội bóng Bắc London vốn có hai sự lựa chọn sáng sủa là Monchi và Marc Overmars, người là cạ cứng một thời của HLV Unai Emery và người là cố nhân khoác áo Pháo Thủ.

Arsenal vồ hụt GĐTT Monchi và Marc Overmars hình ảnh
Arsenal vồ hụt GĐTT Monchi và Marc Overmars

Tuy nhiên cuối cùng Arsenal đã nhận thất bại kép tương đối cay đắng, khi Monchi đã chính thức trở về Sevilla sau khi chia tay AS Roma và Overmars quyết định gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với Ajax Amsterdam đến tận mùa hè 2024.

Monchi phát biểu trong màn ra mắt tái xuất: “Tôi trân trọng sự quan tâm của Arsenal, có lẽ là nghiêm túc nhất trong số các CLB đã đề nghị, nhưng tôi cảm thấy Sevilla vẫn là nơi chốn phù hợp với mình hơn cả. Tôi yêu Sevilla và quan trọng, tôi được tin tưởng bởi chủ tịch, ban lãnh đạo, ban huấn luyện, các cầu thủ và CĐV. Chúng tôi thực sự luôn có chung tầm nhìn, chí hướng.”

Trong khi đó, Overmars cho biết ở Ajax: “Tôi nghĩ mình vẫn chưa hoàn thành sứ mệnh cho Ajax Amsterdam. Tôi vẫn muốn ở lại gắn bó thêm thời gian dài và từng bước nâng tầm CLB lên cao hơn nữa, từ đội trẻ cho đến đội một. Tôi hoàn toàn hạnh phúc với tất cả mọi thứ nơi đây, từ góc độ thể thao cho đến môi trường và cuộc sống.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X