Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận “song hỷ” từ Ramsey và Sanchez

Thứ Năm 12/02/2015 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đã phải hứng chịu những chấn thương liên tiếp của các trụ cột trong trận đấu với Leicester City, nhưng rất may cho họ khi tình hình không xấu như dự tính.

Arsenal nhan tin mung tu chan thuong cua Ramsey va Sanchez hinh anh
Chấn thương của Ramsey không quá nặng như dự đoán ban đầu

Arsenal đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-1 trước Leicester City ở vòng 25, qua đó lấy lại vị trí thứ 5 trên BXH chỉ vài ngày sau khi bị đối thủ Tottenham cướp mất. Thêm vào đó họ cũng thu hẹp được khoảng cách với đội xếp ngay trên là Southampton khi thầy trò HLV Ronal Koeman bị West Ham cầm hoà không bàn thắng. Tuy nhiên những chấn thương của các trụ cột làm chiến thắng của Arsenal không được trọn vẹn và thậm chí họ còn phải lo lắng về những trận đấu cực kỳ quan trọng sắp tới. Cả Aaron Ramsey và Alexis Sanchez đều phải rời sân sớm trong trận đấu trên sân Emirates và có nguy cơ bỏ lỡ những trận đấu của Pháo thủ trong thời gian tới.

Tuy nhiên ngày hôm qua, sau khi có kết quả giám định của cả hai cầu thủ trụ cột, các CĐV của đội bóng thành London đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi tình hình là không quá nghiêm trọng. Với trường hợp của Sanchez, cầu thủ người Chile chỉ bị đau nhẹ và có thể kịp bình phục để tham dự trận đấu với Middlesbrough tại vòng 5 cúp FA diễn ra vào cuối tuần này. Thực ra ngay sau khi trận đấu với Leicester kết thúc, HLV Arsene Wenger đã cho biết ông không quá lo lắng về tình hình của cựu cầu thủ Barcelona và tin tưởng rằng anh sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tuy nhiên với chấn thương của Ramsey, mọi việc có vẻ nghiêm trọng hơn khi cầu thủ người xứ Wales này sẽ vắng mặt trong trận đấu tại cúp FA, đồng thời cũng không thể thi đấu trong trận gặp Crystal Palace ở vòng 26 Premier League vào tuần sau. Mặc dù vậy, tiền vệ 25 tuổi này vẫn kịp trở lại cho cuộc đọ sức cực kỳ quan trọng của Arsenal với đối thủ AS Monaco ở vòng 1/8 Champions League vào ngày 25/2. Đây sẽ là sự bổ sung rất cần thiết cho Pháo thủ để họ có thể giành được một kết quả có lợi trên sân nhà,  tạo lợi thế cho trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 3 tuần.

Trong mùa giải năm nay, có một điều đáng mừng cho HLV Wenger là các cầu thủ của Arsenal sau khi bình phục chấn thương đều thi đấu rất hay. Olivier Giroud đã lập công ngay trong trận đấu với Man Utd sau hơn 2 tháng dưỡng thương, trong khi đó những cầu thủ khác như Mesut Ozil và Theo Walcott cũng đang cho thấy phong độ cực cao khi liên tiếp nổ súng trong những trận đấu gần đây sau khi trở lại đội hình chính. Điều này giúp HLV Wenger có được những sự lựa chọn đa dạng trên hàng công của đội bóng, nhưng đồng thời cũng khiến Giáo sư đau đầu khi không biết phải lựa chọn ai trong số những cái tên đang thi đấu ấn tượng ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X