Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận quà đầu năm, Mesut Ozil sắp tái xuất

Thứ Bảy 03/01/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin mới nhất từ tình hình chấn thương của Mesut Ozil, tiền vệ này đã có được thể lực tốt nhất và sẵn sàng trở lại sân cỏ vào cuối tuần sau.
Arsenal nhan qua dau nam, Mesut Ozil  sap tai xuat hinh anh
Mesut Ozil sắp trở lại.

Trước đó, Mesut Ozil đã gặp phải chấn thương dây chằng trong trận thua 0-2 trước Chelsea vào tháng 10 năm ngoái. Theo chuẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế, tiền vệ người Đức sẽ phải vắng mặt tới đầu năm 2015 và có thể sẽ hơn thế nữa tùy theo mức độ hồi phục.
Tuy nhiên, theo tin mới nhất chính Ozil đã lên tiếng khẳng định chấn thương của mình đã hoàn toàn bình phục và nếu không có gì thay đổi anh sẽ kịp góp mặt trong trận đấu giữa Arsenal và  Stoke City vào ngày 11/1 tới.

"Thời gian qua là giai đoạn thật sự khó khăn với tôi khi phải đối mặt với chấn thương nặng. Tôi rất buồn khi nhiều lần phải ngồi trên khán đài và không thể giúp đội bóng lúc gặp khó khăn. Tuy nhiên, hiện tại tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang nỗ lực luyện tập để có thể trở lại vào cuối tuần sau". Ozil khẳng định.
Thời gian qua, sự vắng mặt của Ozil khiến cho hàng tiền vệ của Arsenal khốn khó. Đoàn quân của HLV Wenger đang trải qua một giai đoạn khó khăn khi rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng và kém đội dẫn đầu bảng là Chelsea tới 13 điểm.
Sự trở lại của Ozil chẳng khác nào một món quà nhân dịp đầu năm cho thầy trò HLV Wenger trong bối cảnh Arsenal đang phải gồng mình chống lại lịch thi đấu dày đặc tại Premier League. Hơn nữa, sự có mặt của Ozil khiến cho hàng công của "Pháo thủ" thêm nhiều giải pháp tấn công.

Mùa giải năm nay, Ozil vắng mặt trong suốt 18 trận đấu của Arsenal gồm: 13 trận ở Premier League, 4 trận ở Champions League và 1 trận ở Capital One Cup. Hiện tại, tiền vệ 26 tuổi này mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho đội chủ sân Emirates.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X