Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận "quả đắng" trong thương vụ theo đuổi hậu vệ trái của Napoli

Thứ Tư 15/07/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tờ Calcio Mercato của Ý đưa tin, giám đốc thể thao của Napoli, Cristiano Giuntoli đã lên tiếng xác nhận hậu vệ trái Faouzi Ghoulam sẽ không rời đội bóng nước Ý dù bị Arsenal và Atletico Madrid chèo kéo suốt thời gian qua.

tin chuyen nhuong arsenal ngay 157 hinh anh
Hậu vệ trái Faouzi Ghoulam của Napoli đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Trong 2 kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Giáo sư đã được cấp tiền nhiều hơn để đi chợ và ngay lập tức đã mang về nhiều cái tên đình đám đặc biệt là hai “bom tấn” Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Sức mạnh của đội bóng thành London đã được tăng lên đáng kể ở hàng công với một lối chơi tốc độ, phóng khoáng, hoa mĩ và làm nức lòng NHM Pháo thủ. Thế nhưng hàng phòng ngự của Arsenal lại không mang lại sự yên tâm và lẽ dĩ nhiên, chiến lược gia người Pháp đang tìm mọi cách vá lỗ hổng ở tuyến dưới ở kì chuyển nhượng Hè 2015 này. Dẫu vậy, tới thời điểm hiện tại mới chỉ có duy nhất thủ thành Petr Cech cập bến Emirates và HLV Wenger cần mang về thêm những quân bài để bổ sung sức chiến đấu cho tuyến phòng ngự của đội bóng.

Theo những tin đồn chuyển nhượng Arsenal hè 2015, Pháo thủ sẽ hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ trái Faouzi Ghoulam của Napoli chỉ trong vài ngày tới. Tuy nhiên, gần như ngay lập tức, giám đốc thể thao Giuntoli đã lên tiếng đập tan mọi tin đồn và khẳng định Ghoulam sẽ tiếp tục ở lại sân Stadio San Paolo mùa tới. “Tôi khẳng định 100% Faouzi Ghoulam sẽ ở lại Napoli và không có vụ chuyển nhượng nào ở đây hết. Arsenal hay Atletico ư? Tất nhiên sẽ có những đội bóng quan tâm tới Faouzi bởi cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Nhưng Ghoulam là cầu thủ quan trọng và là một trong những nhân tố then chốt trong đội hình Napoli mùa tới. Vậy nên chúng tôi không thể để cậu ấy ra đi.”

Hậu vệ trái người Algeria Faouzi Ghoulam đã được cựu HLV Rafa Benitez mang về ở kì chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2013/14. Ngay lập tức cầu thủ 24 tuổi đã gây ấn tượng và ở mùa giải 2014/15 vừa qua, anh là người tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn cho các đồng đội nhất ở Napoli (23 cơ hội). Ở cấp độ CLB, Ghoulam đã chơi hơn 150 trận và phong độ đó đã giúp cầu thủ sinh năm 1991 chắc chắn có suất đá chính ở tuyển Algeria. Hậu vệ trái của Napoli là một trong những trụ cột giúp đội bóng Bắc Phi lọt tới vòng 16 đội ở kì World Cup năm ngoái diễn ra tại Brazil.

Arsenal mua Ghoulam sẽ là một thương vụ hoàn hảo để thay thế cho hậu vệ trái Nacho Monreal. Hiện tại, cầu thủ của The Gunners đang được liên hệ để trở về Tây Ban Nha thi đấu. Tờ Inside Spanish Football cho biết, Athletic Bilbao đang tiến rất gần đến việc có chữ kí của Monreal theo một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Động thái của giám đốc thể thao đội bóng miền Nam nước Ý có lẽ chỉ là để Arsenal phải móc hầu bao trả thêm một chút mà thôi. Nếu có tuyển thủ Algeria trong đội hình, chắc chắn đoàn quân của HLV Wenger sẽ tiến thêm một bước nữa tới chức vô địch Premier League cũng như có thể tiến sâu ở các đấu trường cúp vào mùa bóng năm sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X