Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chơi xấu nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Năm 09/07/2020 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dựa vào số lượng thẻ vàng và thẻ đỏ ở Ngoại hạng Anh mùa này, có thể nhận định rằng Arsenal là đội chơi xấu nhất giải đấu.

Arsenal dẫn đầu về số thẻ đỏ và thẻ vàng ở NHA


Arsenal đã thi đấu 34 trận ở Ngoại hạng Anh 2019/20, đội bóng thành London phải nhận tới 73 thẻ vàng, nhiều nhất giải đấu. "Pháo thủ" cũng 5 lần có cầu thủ bị truất quyền thi đấu, cũng dẫn đầu trong số 20 đội bóng.
Arsenal chơi xấu nhất Ngoại hạng Anh mùa này hình ảnh

Nketiah nhận thẻ đỏ trước Leicester


Eddie Nketiah là cầu thủ gần nhất của Arsenal phải nhận thẻ đỏ, anh phải rời sân chỉ sau 4 phút góp mặt ở trận đấu với Leicester. Trên BXH Fair play của Premier League, đội bóng của HLV Mikel Arteta xếp ở vị trí thứ 20 với 346 điểm phạt, bỏ xa đội gần nhất là Watford (302 điểm phạt).

Tottenham cũng là một trong những đội bóng bị đánh giá có lối chơi xấu xí, họ đã nhận tới 68 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ. Ở chiều ngược lại, Liverpool là đội bóng chơi đẹp nhất. The Kop mới chỉ phải nhận 31 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

Arsenal chơi xấu nhất NHA mùa này


Leicester xếp ở vị trí thứ 2, họ nhận 37 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Chỉ có 3 đội bóng chưa phải nhận thẻ đỏ ở Premier League mùa giải năm nay, đó là Chelsea, MU và Burnley. 3 đội bóng này chưa có cầu thủ bị đuổi khỏi sân, nhưng số thẻ vàng phải nhận là tương đối lớn. MU phải nhận tới 59 thẻ vàng, thông số tương tự của Chelsea là 56 còn Burnley là 61.

Ngoại hạng Anh chỉ còn 4 vòng đấu nữa là khép lại. Cuộc đua vô địch đã ngã ngũ với chức vô địch thuộc về Liverpool, song cuộc đua vào Top 4 và cuộc đua trụ hạng vẫn đang diễn ra quyết liệt.

Guendouzi bị thầy cũ chỉ trích vì thái độ xấc xược ở Arsenal
Thái độ của Guendouzi đã bị đặt dấu hỏi khá thường xuyên trong thời gian gần đây. Và thầy cũ của anh ở Lorient là Bernard Casoni là người mới nhất cho rằng...
Arsenal kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Eddie Nketiah
Phía Arsenal tuyên bố sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ của tiền đạo Eddie Nketiah, họ hy vọng phía LĐBĐ Anh (FA) sẽ giảm án phạt cho cầu thủ 21 tuổi.
Sau Mikel Arteta, Matteo Guendouzi bật cả David Luiz
Tiền vệ Matteo Guendouzi quyết không xin lỗi BLĐ Arsenal và HLV Mikel Arteta, ngôi sao người Pháp đã bỏ qua nhiều lời khuyên từ các đồng đội, trong đó có David...
Top 10 thẻ đỏ nhanh nhất Ngoại hạng Anh: Steven Gerrard dẫn đầu
Nhân sự kiện tiền đạo Eddie Nketiah của Arsenal bị buổi khỏi sân chỉ 4 phút sau khi góp mặt trước Leicester, cùng điểm qua top 10 thẻ đỏ nhanh nhất Ngoại hạng...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X