Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận lời cảnh báo về sự nguy hiểm của Harry Kane

Chủ Nhật 17/03/2024 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown khẳng định tiền đạo Harry Kane là mối đe dọa lớn nhất với Pháo thủ ở vòng tứ kết Champions League. 

Đội trưởng đội tuyển Anh đã có một mùa giải ra mắt xuất sắc cho gã khổng lồ bóng đá Đức, ghi được 37 bàn thắng trên mọi đấu trường, anh đang tiến gần đến kỷ lục số bàn thắng trong một mùa giải của Robert Lewandowski.

Tiền đạo Harry Kane đã chọc thủng lưới Arsenal một cách thường xuyên khi còn khoác áo Tottenham, không ai ghi được nhiều bàn thắng hơn cầu thủ sinh năm 1993 trong lịch sử các trận derby bắc London. Bayern sẽ đối đầu với Pháo thủ ở tứ kết C1 mùa này, và tiền đạo này được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng nước Đức. 

Arsenal nhan loi canh bao ve su nguy hiem cua Harry Kane

Arsenal nhận lời cảnh báo về sự nguy hiểm của Harry Kane

Cặp trung vệ hiện tại của Arsenal gồm William Saliba và Gabriel Magalhaes đang chơi rất tốt, nhưng Huyền thoại Arsenal, Martin Keown vẫn cảnh báo đội bóng cũ về sự nguy hiểm của Kane. Ông nói: “Bạn nhìn vào Harry Kane, số bàn thắng. Anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới Arsenal khi còn chơi cho Tottenham, anh ấy có thể sẽ tiếp tục làm điều đó trong màu áo Bayern Munich. 

Thật tuyệt vời khi Arsenal vào tứ kết Champions League, nhưng Bayern sẽ là thử thách khó khăn. Harry Kane hiện đang có phong độ đáng kinh ngạc nên các trung vệ của Arsenal phải thực sự cảnh giác, phong độ của Kane trong 2 lượt trận ở tứ kết có thể quyết định đến tấm vé vào bán kết”.

Kane không phải là cựu ngôi sao Spurs duy nhất trong đội hình của Bayern, theo đó Eric Dier cũng rời Tottenham để đầu quân cho Hùm xám vào tháng 1 năm nay.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X