Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận lời cảnh báo trước đại chiến MU

Thứ Hai 26/10/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã cảnh báo đội bóng cũ trước trận đại chiến với MU ở sân Old Trafford vào cuối tuần này.

Ian Wright cảnh báo Arsenal


Arsenal không duy trì phong độ ổn định trong thời gian gần đây. 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ đều thua. Sau thất bại 0-1 trên sân của Man City, đội bóng thành London tiếp tục phải nhận thất bại trước Leicester ngay trên sân nhà.
Huyền thoại Ian Wright nhận định trận MU vs Arsenal hình ảnh

Vardy ghi bàn duy nhất giúp Leicester hạ Arsenal


Ở trận đấu với Leicester, đội bóng của HLV Mikel Arteta đã kiểm soát thế trận nhưng họ không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Trong khi đó, Leicester chơi phòng ngự phản công chắc chắn, Jamie Vardy cũng tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tỏ ra thất vọng khi chứng kiến Arsenal thất bại trước Leicester, ông nói: "Arsenal đã kiểm soát tốt thế trận nhưng không thể ghi bàn. Việc phung phí quá nhiều cơ hội khiến họ phải trả giá. Rất nhiều trận đấu Arsenal thất bại theo cách như vậy, Arteta cần có giải pháp giải quyết vấn đề này".

Sau trận thua Leicester, Arsenal làm khách trên sân của MU. Huyền thoại Arsenal cảnh báo đội bóng thành London: "Tôi chắc chắn rằng MU sẽ chơi như Leicester. Họ sẽ chơi phòng ngự phản công. Khi MU đá như vậy, rất khó để phá vỡ tuyến phòng thủ của họ".

"MU sở hữu nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, họ có nhiều Vardy trong đội hình. Đó là một trận đấu khó khăn cho Arsenal. Marcus Rashford hay Mason Greenwood đều sở hữu tốc độ tuyệt vời, họ có thể làm tổn thương hàng thủ Arsenal".

ĐIỂM TIN SÁNG 26/10: Kẻ hủy diệt đưa Arsenal về mặt đất; Vắng Ronaldo, Juventus chia điểm đáng tiếc
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 26/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Choáng váng với số bàn thắng của Vardy vào lưới Arsenal
Tiền đạo Jamie Vardy tiếp tục ghi bàn vào lưới Arsenal, bàn thắng duy nhất của anh mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân King Power.
Video Arsenal vs Leicester link xem Ngoại hạng Anh 2020
Link xem video bóng đá Arsenal vs Leicester vòng 6 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs Leicester hôm nay.
Fan Arsenal lo sốt vó với hành động này của Aubameyang trước Leicester
Các CĐV Arsenal có lý do để lo lắng khi Aubameyang phải uống thuốc trong trận đấu với Leicester vừa qua.
Everton thua trận, CĐV Arsenal mở hội
CĐV Southampton không phải những người duy nhất ăn mừng chiến thắng trước Everton hôm qua khi các fan của Arsenal cũng vui mừng không kém.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X