Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận liên tiếp hai cú tát đau

Thứ Hai 10/02/2014 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thảm bại trước Liverpool, The Gunners còn phải nhận thêm 2 tin buồn. Bacary Sagna và Fabianski sẽ nói lời chia tay sân Emirates hè tới.

HLV Wenger hoàn toàn bất lực trước tình cảnh của các học trò
 

Cả hai đều hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này. Dù muốn giữ chân, nhưng lời đề nghị mà đội bóng thành London đưa ra không đủ sức thuyết phục Sagna và Fabianski ở lại.

Có đến 7 CLB, trong đó bao gồm cả Chelsea và Man City muốn có được sự phục vụ của hậu vệ phải Sagna dưới dạng chuyển nhượng tự do. Bản thân ngôi sao người Pháp cũng thừa nhận với đồng đội rằng mình sẽ ra đi

Trong khi đó, thủ môn người Ba Lan - Lukas Fabianski tuyên bố, anh không muốn bắt dự bị cho người đồng hương Wojciech Szczesny ở Emirates.

"Tôi muốn là người gác đền số 1 ở CLB và đội tuyển Ba Lan. Tại London tôi đã học hỏi được nhiều điều và sẵn sàng đương đầu những thử thách mới trong tương lai.

Dù rất tôn trọng Arsenal, nhưng tôi vẫn quyết định từ chối gia hạn hợp đồng để tìm kiếm bến đỗ mới phù hợp với mình hơn" - Fabianski thổ lộ.

Về phần Sagna, anh cảm thấy khá thất vọng vì HLV Wenger và Arsenal không liên hệ sớm hơn về chuyện kéo dài hợp đồng. Phía The Gunners chỉ muốn mời giao kèo có thời hạn 1 năm với những cầu thủ trên 30 tuổi như Sagna.

Sau quá trình đàm phán căng thẳng, Arsenal đã xuống nước, đưa ra lời đề nghị 2 năm với mức lương giữ nguyên so với thời điểm hiện tại là 60.000 bảng/tuần.

Mặc dù vậy, tuyển thủ người Pháp cảm thấy anh xứng đáng nhận được nhiều đãi ngộ hơn, sau khi không đòi hỏi gì kể từ ngày gia nhập Arsenal hồi 2008.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X