Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận liền lúc hai tin vui trước đại chiến Man City

Thứ Sáu 18/12/2015 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Man City tại vòng 17 Premier League, đích thân HLV HLV Arsene Wenger lên tiếng khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez có thể ra sân. Vị chiến lược gia người Pháp cũng tiết lộ tiền đạo Danny Welbeck đã trở lại tập luyện.


Arsenal đang trải qua những chuỗi trận ngọt ngào trong tháng 12, đội bóng chủ sân Emirates giành chiến thắng 3 trận liên tiếp để giành quyền vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League và vươn lên vị trí thứ hai tại Premier League. Tại vòng 17 Premier League, thầy trò HLV Wenger sẽ có trận đấu quan trọng với Man City.
Arsenal nhan lien luc hai tin vui truoc dai chien Man City hinh anh
Sanchez đã sẵn sàng ra sân trong trận gặp Man City

Trước trận Arsenal vs Man City, HLV Wenger đã thông báo rất nhiều tin mừng. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez đã hoàn toàn bình phục chấn thương để có thể ra sân trong trận đấu với Man xanh. Trước đó chân sút người Chile dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Norwich vào ngày 29/11. Thời điểm ấy, đội ngũ y tế của Pháo thủ xác nhận cựu cầu thủ của Barca phải nghỉ thi đấu tới 7 tuần, nhưng chấn thương của Sanchez đã có những chuyển biến tích cực.
Sau Chelsea và Liverpool tới lượt Arsenal quan tâm Chicharito
(Bongda24h.vn) - Một số tờ báo của nước Anh khẳng định Arsenal đang quan tâm tới tiền đạo Chicharito của Bayer Leverkusen. Pháo thủ sẵn sàng đưa chân sút người...

“Giáo sư” xác nhận Sanchez đã tập luyện trở lại và tràn trề cơ hội ra sân trong trận đấu quan trọng với Man City, ông nói: “Chúng tôi sẽ chào đón những sự trở lại trong trận đấu với Man City, một trong số đó có thể là Sanchez. Lúc này, tình trạng sức khỏe của cậu ấy là rất tốt, cậu ấy đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân. Chúng tôi cần thể hiện màn trình diễn đẳng cấp ở trận đấu với Man City. Và cầu thủ như Sanchez sẽ rất quan trọng cho cuộc đối đầu này”.
Arsenal nhan lien luc hai tin vui truoc dai chien Man City hinh anh 2
Welbeck đã tập luyện trở lại

Không có Sanchez, Arsenal vẫn đều đặn giành những kết quả ấn tượng. Họ đánh bại Olympiacos với tỷ số 3-0 để lách qua khe cửa hẹp lọt vào vòng 1/8 Champions League, sau đó là chiến thắng trước Sunderland. Sự trở lại của tuyển thủ người Chile càng giúp NHM Pháo thủ có thêm niềm tin vào việc đội bóng của mình có thể lên ngôi ở giai đoạn lượt đi. Ở vòng này đội đầu bảng Leicester City đụng độ Everton, bởi vậy một chiến thắng trước Man City sẽ giúp đội bóng chủ sân Emirates có cơ hội “lên đỉnh” ngay ở vòng này.
Trước đại chiến Arsenal vs Man City: Dấu hỏi Aaron Ramsey
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người xứ Wales là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Pháo thủ trong những vòng đấu gần đây. Tuy nhiên, anh cũng có thể sẽ...

HLV Wenger cũng báo tin mừng về trường hợp của tiền đạo Danny Welbeck. Mới đây, chân sút người Anh đã hồ hởi ra sân tập luyện cùng các đồng đội sau thời gian dài vật lộn với chấn thương. Cựu cầu thủ M.U đang hồi phục tốt và có thể ra sân ở giai đoạn đầu năm mới. Không được may mắn như Sanchez hay Welbeck, hiện những Jack Wilshere, Francis Coquelin, Mikel Arteta, Tomas Rosicky hay Santi Cazorla đang dưỡng thương và chưa hẹn ngày trở lại.

Vương Ngân
 
Dòng sự kiện

Trực tiếp Arsenal vs Man City Premier League 15/16

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X