Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận hung tin: Vắng 3 trụ cột trước trận đấu sống còn với Olympiakos

Thứ Ba 01/12/2015 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận hòa Norwich 1-1 Arsenal đang khiến thầy trò HLV Wenger phải trả giá đắt khi hàng loạt trụ cột lăn ra chấn thương.

Phao thu mat hang loat tru cot chan thuong sau tranNorwich 1-1 Arsenal hinh anh
Arsenal mất Sanchez cho trận đấu quan trọng với Olympiakos

Bị cầm chân vào cuối tuần qua trong trận Norwich 1-1 Arsenal không chỉ khiến đội bóng thành London lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu, mà còn lấy đi của họ những trụ cột quan trọng. Ngay phút 11, trung vệ Koscielny đã phải rời sân vì chấn thương và nhường chỗ cho Paulista. Đến phút 60, tiền đạo chủ lực Alexis Sanchez không thể tiếp tục trận đấu. Trước đó vào phút 40 trận Norwich 1-1 Arsenal thì cầu thủ người Chile cũng đã va cham khá mạnh với… máy quay phim.

Ngay sau trận đấu Norwich 1-1 Arsenal, Sanchez đã được đưa đi khám và thật không may anh bị chấn thương gân khoeo. Theo chẩn đoán thì cựu cầu thủ Barca sẽ chỉ có thể thi đấu trở lại sớm nhất trong 3 tuần nữa. Như vậy Arsenal sẽ mất tiền đạo chủ lực của mình trước trận đấu sống còn với Olympiakos. Thế nhưng tin dữ tiếp tục tìm đến The Gunners khi Kolcielny cũng gần như không thể hồi phục cho chuyến làm khách tại Hy Lạp vào tuần sau.

Sao Arsenal tin vắng Sanchez không phải là thảm họa
(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Hector Bellerin tin rằng chấn thương của Alexis Sanchez sẽ không ảnh hưởng tới thành tích thi đấu của Arsenal trong chuỗi trận sắp tới.

Trong khi đó dù đội trưởng Carzola đã đủ 90 phút trận Norwich 1-1 Arsenal nhưng sau đó thì anh cũng đã nhăn nhó rời sân. Hôm qua, sau khi chiếu chụp thì tiền vệ người Tây Ban Nha cũng bị chấn thương do quá tải. Theo dự đoán Carzola cũng gần như không kịp trở lại cho trận cầu sinh tử với Olympiakos. Rõ ràng việc các trụ cột lăn ra chấn thương đang ảnh hưởng lớn đến tham vọng của Arsenal. Bởi trong trận đấu với Olympikos sắp tới, Pháo thủ thành London chỉ có một sự lựa chọn duy nhất là chiến thắng mới vượt qua vòng bảng.

Có thể nói chấn thương đang là vấn nạn làm khổ Arsenal vào thời điểm này. Sanchez, Koscielny, Carzola khiến danh sách thương binh tại sân Emirates đã dài dằng dặc. Trước đó thì những Jack Wilshere, Danny Welbeck, Mikel Arteta, Tomas Rosicky và Francis Coquelin đã nghỉ thi đấu dài hạn vì những chấn thương khác nhau. Trường hợp nhẹ nhất là Theo Walcott cũng phải chờ tới Giáng sinh mới trở lại thi đấu.


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X