Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận hung tin từ Sanchez

Thứ Hai 04/09/2017 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal mới gặp phải một chấn thương khi tập trung cùng đội tuyển Chile tham dự vòng loại World Cup 2018.
Arsenal nhan hung tin tu Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez mới gặp phải một chấn thương mắt cá khi tập trung cùng đội tuyển Chile

Sanchez đã bị đau mắt cá trong một buổi tập của đội tuyển Chile. Và phóng viên địa phương đưa tin rằng cầu thủ 28 tuổi đã rời sân với một túi đá chườm vào vết đau. Dự kiến, Arsenal sẽ biết rõ ràng chấn thương của Sanchez nặng ra sao khi Chile đối đầu với Bolivia vào rạng sáng thứ Tư tới.

Với vết thương này, Sanchez được cho là không thể tham dự trận đấu với Bolivia. Tuy vậy, bộ phận y tế của đội tuyển Chile đánh giá rằng Sanchez có thể vượt qua được chấn thương nhẹ này để có mặt trong đội hình ra sân của HLV Pizzi. La Roja buộc phải mạo hiểm để Sanchez thi đấu bởi suất tham dự World Cup của họ đang ngàn cân treo sợi tóc.

Vào thời điểm này, Chile chỉ đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ nhờ hơn Argentina ở mặt hiệu số. Trong khi đó, Paraguay và Peru chỉ còn ở cách phía sau vỏn vẹn 2 điểm. Ecuador cũng chỉ kém Chile có 3 điểm. Từ giờ đến khi vòng loại kết thúc, Chile còn 3 trận đấu. Họ sẽ phải gặp Bolivia, Ecuador và đội đầu bảng Brazil. Nếu để rơi điểm ở bất kỳ trận đấu nào, suất tham dự World Cup của nhà ĐKVĐ Copa America nhiều khả năng cũng sẽ vụt mất.
Huyền thoại Arsenal: Mesut Ozil thật đáng khinh!
Cựu danh thủ Ian Wright cảm thấy nực cười trước lời than vãn của tiền vệ người Đức về những chỉ trích nhắm vào bản thân và đặt câu hỏi cho quyết định chần chừ...

Thông tin chấn thương của Sanchez thực sự là một đòn giáng mạnh vào tinh thần của Arsenal lúc này. Họ mới chỉ đón chào sự trở lại của chân sút người Chile ở trận thua muối mặt trên sân Liverpool. Nếu không có Sanchez, khả năng cao đoàn quân của HLV Wenger sẽ còn tiếp tục chìm sâu ở những vòng đấu kế tiếp.

Sau một màn khởi đầu gian khó, bất kỳ sự mất mát về mặt nhân sự nào với Arsenal lúc này cũng có thể coi là những cú đấm nặng nề. Đội bóng thành London sẽ tiếp đón đối thủ nhẹ ký Bournemouth khi Premier League trở lại vào cuối tuần này. Nhưng trong tình cảnh đội hình không có được sự ổn định, chưa thể biết liệu Pháo thủ có thể vượt qua nổi đội bóng mà mới tuần trước suýt khiến ứng cử viên vô địch Man City rơi điểm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X