Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận hung tin trước trận khai màn Premier League 2015/16

Thứ Năm 06/08/2015 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bệnh binh Jack Wilshere của Arsenal lại vừa dính phải một chấn thương mới và chắc chắn sẽ không thể thi đấu cho Pháo thủ trong vài tháng tới.

Arsenal nhan hung tin truoc tran khai man Premier League 201516 hinh anh
Jack Wilshere lại dính chấn thương nặng

Chấn thương mà tiền vệ Jack Wilshere vừa gặp phải nặng hơn dự kiến ban đầu của các chuyên gia y tế Arsenal rất nhiều. Theo kết quả chẩn đoán, cầu thủ người Anh nhiều khả năng đã bị nứt xương mắt cá. Wilshere sẽ được kiểm tra lại lần cuối cùng vào cuối tuần này nhưng trong trường hợp may mắn nhất thì Pháo thủ cũng sẽ mất tài năng 23 tuổi từ 6 đến 8 tuần tới.

Nếu tiền vệ sinh năm 1992 phải phẫu thuật, khả năng cao anh còn phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Ban đầu, các nhân viên y tế của đội chủ sân Emirates nghĩ rằng Wilshere sẽ bình phục và có thể ra sân vào đầu tháng 9. Nhưng hiện giờ có lẽ HLV Arsene Wenger sẽ phải lựa chọn đội hình ra sân mà không có cầu thủ người Anh bởi chấn thương Wilshere gặp phải trong buổi tập hôm thứ Bảy tuần trước sẽ khiến anh phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian khá dài.

Tiền vệ trẻ tài năng của Arsenal chỉ mới trở lại sau chấn thương dây chằng nghiêm trọng hồi tháng Năm vừa qua. Tiền sử chấn thương của cầu thủ người Anh ngày càng dài thêm và vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Kể từ khi được đôn lên đội một và thi đấu đỉnh cao ở Premier League, Wilshere đã dính phải đủ loại chấn thương như hông, lưng, gân khoeo, dây chằng và mắt cá. Trong 5 năm gần đây, tiền vệ của Pháo thủ đã phải dành hẳn 2 năm để điều trị chấn thương. Ngoài ra, việc liên tục phải ngồi ngoài khiến khả năng phát triển của tiền vệ 23 tuổi bị đứt đoạn và đó là lí do khiến anh bị đồng đội Aaron Ramsey bỏ xa trong cuộc đua tới một vị trí chính thức ở tuyến giữa của Arsenal.

Tháng 11 năm ngoái, sau pha tranh chấp với Paddy McNair của Man United, Wilshere đã phải “ngồi chơi xơi nước” gần như cả mùa giải và chỉ trở lại trong 6 trận đấu cuối cùng của Arsenal. Tiền vệ sinh năm 1992 cũng ngay lập tức thể hiện được tài năng của mình và thậm chí lập một cú đúp giúp đội tuyển Anh vượt qua Slovenia với tỉ số 3-2 đầy kịch tính. Tuy nhiên sau khi vừa được làm quen với sân cỏ trở lại, Wilshere lại phải ngồi ngoài thêm 3 tháng nữa. Có lẽ HLV Arsene Wenger nên bắt đầu tìm kiếm phương án thay thế hẳn cho tiền vệ người Anh bởi với tình trạng “đôi chân pha lê” này, những cống hiến của Wilshere cho Pháo thủ gần như là không có.

Xuân Phong - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X