Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận hung tin: Mikel Arteta ngồi chơi xơi nước 3 tháng

Thứ Năm 15/01/2015 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mikel Arteta sẽ phải ngồi ngoài thêm 3 tháng sau khi vừa trải qua phẫu thuật mắt cá chân.

Mikel Arteta dính chấn thương hồi cuối tháng 11/2014. Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ nghỉ thi đấu đến cuối tháng 1/2015.

Tuy nhiên, chấn thương của Mikel Arteta đã diễn biến rất phức tạp, cầu thủ 32 tuổi vẫn cảm thấy đau đớn ở mắt cá chân. Vì vậy, Mikel Arteta đã phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm chấn thương.

Mikel Arteta chan thuong ngoi ngoai them  thang hinh anh
Mikel Arteta sẽ phải ngồi chơi xơi nước thêm 3 tháng

Phát biểu trên trang chủ của câu lạc bộ Arsenal, HLV Arsene Wenger cho biết: “Mikel Arteta vừa phải trải qua phẫu thuật. Cậu ấy sẽ sớm trở lại sân tập với chúng tôi.”

“Mikel Arteta dính chấn thương và viêm nhiễm dai dẳng ở mắt cá chân, nó đã có những ảnh hưởng đến bắp chân của cậu ấy. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định phẫu thuật cho Mikel Arteta. Đây là một giải pháp thích hợp nhất để Mikel Arteta bình phục chấn thương nhanh nhất.” - HLV Arsene Wenger nói thêm.

Với việc phải lên bàn mổ, Mikel Arteta sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” thêm 3 tháng nữa. Đây là một tin không mấy vui với Arsenal vì trước khi dính chấn thương, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thi đấu rất tốt.

Hiện tại, Arsenal đang thi đấu khởi sắc với sự tỏa sáng của Sanchez. Đội chủ sân Emirates đang đứng thứ 5 trên BXH với 36 điểm sau 21 vòng đấu, kém M.U đội đứng thứ 4 đúng 1 điểm.

Ở vòng 22 Premier League, Arsenal sẽ hành quân đến Etihad để đối đầu với Man City. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h ngày 18/1 (giờ Việt Nam).

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X