Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận “gáo nước lạnh” trong thương vụ theo đuổi sao Dortmund

Chủ Nhật 19/07/2015 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành London vừa phải nhận một “gáo nước lạnh” trong thương vụ theo đuổi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund.

Tien dao Pierre-Emerick Aubameyang cua Dortmund tu choi Arsenal hinh anh
Aubameyang sẽ ở lại Dortmund

Trải qua mùa giải 2014/2015 thi đấu không thực sự suôn sẻ, dễ dàng nhận thấy rằng hàng công Arsenal hiện tại đang thiếu đi một mũi nhọn đẳng cấp. Cụ thể, khi mà cả Giroud lẫn Welbeck đều chưa thể đáp ứng được kỳ vọng cần thiết, Pháo thủ cũng thường xuyên phải phụ thuộc vào Sanchez. Tuy nhiên, xét về mặt bản chất, ngôi sao người Chile rõ ràng không phải một trung phong cắm thuần túy.

Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho ban lãnh đạo Arsenal quyết định đưa tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund vào tầm ngắm với hy vọng sẽ sớm tìm kiếm được lời giải xứng đáng cho vị trí “số 9” tại sân Emirates. Mùa giải năm ngoái, sau khi bản hợp đồng Ciro Immobile ra mắt thất vọng, cầu thủ người Gabon thường xuyên được tin tưởng xếp đá cao nhất trên hàng công đội bóng vùng Ruhr và liên tục thể hiện phong độ thuyết phục.

Theo thống kê, Aubameyang đã ghi được tổng cộng 25 bàn thắng cho CLB chủ sân Signal Iduna Park tính trên mọi đấu trường, trong đó có 16 pha lập công tại Bundesliga. Được biết, ban lãnh đạo Arsenal đang sẵn sàng chi ra một khoản tiền trị giá 40 triệu euro dành cho chữ ký của chân sút 26 tuổi. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, Pháo thủ vừa phải đón nhận “trái đắng” ở thương vụ này.

Đích thân CEO của Dortmund là Hans-Joachim Watzke đã lên tiếng khẳng định tương lai của Aubameyang tại sân Signal Iduna Park: “Cậu ấy sẵn sàng ở lại với chúng tôi trong mùa giải năm nay. Aubameyang không phải để bán. Đó là một cầu thủ giữ vai trò hết sức quan trọng đối với Dortmund”.

Sau khi đồng ý cho Sevilla mượn Immobile, hàng công Dortmund có lẽ cũng chỉ còn biết trông chờ vào Aubameyang trong những giai đoạn sắp tới.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X