Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận đòn đau vụ sao Monaco

Thứ Sáu 14/07/2017 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ L'Equipe, phía Monaco đã từ chối bán tiền vệ Thomas Lemar cho Arsenal.

 

Tiền vệ Thomas Lemar đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao người Pháp vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Monaco và được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công triển vọng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 1995 cực kỳ đa năng, anh có thể dạt cánh, đá hộ công hay trung phong cắm. 14 bàn thắng cùng 14 kiến tạo ở mùa giải vừa qua cho thấy ngôi sao người Pháp toàn diện như thế nào.
Arsenal nhan don dau vu tien ve Thomas Lemar hinh anh
Lemar là mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Arsenal đã chính thức gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 31 triệu bảng đến Monaco, nhưng lời đề nghị của họ đã nhanh chóng bị từ chối. Pháo thủ chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 2 với giá 38 triệu bảng, nếu không được chấp nhận rất có thể họ sẽ chi tới 45 triệu bảng cho ngôi sao 21 tuổi. Tuy nhiên, theo thông tin từ L'Equipe, phía Monaco đã từ chối bán tiền vệ Thomas Lemar cho Arsenal. Phó chủ tịch Vadim Vasilyev của đội bóng Công quốc khẳng định cầu thủ người Pháp không phải để bán.
Arsenal muốn trao đổi người với Chelsea
Theo Metro, Arsenal khẳng định chỉ nhả tiền vệ Chamberlain cho Chelsea nếu nhận được Matic theo chiều ngược lại.
Vadim Vasilyev cho rằng tiền đạo Lemar là tương lai của Monaco, đội bóng nước Pháp sẽ quyết tâm giữ cầu thủ này bằng mọi giá. Và chỉ có một cách để đội bóng Công quốc nhả ngôi sao của mình, đó là có một đội bóng nào đó chi ra 80 triệu bảng. Đó là số tiền mà Arsenal gần như không thể đáp ứng. Trước đó, cha của Lemar cũng khuyên con trai mình nên ở lại Monaco. Những diễn biến gần đây cho thấy Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi.
Arsenal nhan don dau vu tien ve Thomas Lemar hinh anh 2
Monaco từ chối bán Lemar 
Gặp khó trong thương vụ Thomas Lemar của Monaco nhiều khả năng Arsenal sẽ phải quay lại hỏi mua Mahrez của Leicester, ngôi sao 26 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi nhưng số tiền 50 triệu bảng mà đội chủ sân King Power mong muốn khiến Pháo thủ đang lưỡng lự. Trước đó, đội bóng thành London đã bỏ ra 46,5 triệu bảng để có tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Cầu thủ người Pháp cũng đã lập công ngay trong trận ra mắt Pháo thủ.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X