Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận đòn đau vụ sao Napoli

Thứ Hai 24/04/2017 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Arsenal vừa nhận tin buồn khi tiền đạo Insigne đã chính thức gia hạn hợp đồng với Napoli đến năm 2022.


Trong thời gian gần đây, Arsenal đang phải lên kế hoạch tìm người thay thế Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile đã từ chối gia hạn hợp đồng để được ra đi. Anh không được đáp ứng những đòi hỏi về mặt lương bổng và cũng không hài lòng với khả năng cạnh tranh của Pháo thủ. Chuyển nhượng Arsenal
đã phải gấp rút tìm người thay thế cho ngôi sao người Chile, và người họ thèm khát nhất là tiền đạo Insigne của Napoli.
Chuyen nhuong Arsenal nhan don dau vu sao Napoli hinh anh
Insigne chính thức gia hạn hợp đồng với Napoli

Insigne là một cầu thủ đa năng, ngoài chạy cánh anh có thể đá hộ công hoặc trung phong. Cầu thủ 25 tuổi đã chơi cực tốt trong màu áo Napoli ở mùa giải này. Insigne đã có 14 bàn tại Serie A, 7 lần dọn cỗ thành công cho đồng đội. Tại đấu trường Champions League, dù Napoli đã bị loại, nhưng Insigne chắc chắn vẫn có tên trong danh sách đề cử bàn thắng đẹp nhất mùa giải sau khi sút tung lưới Real Madrid ở khoảng cách hơn 35 mét, ngay tại Bernabeu.
Wenger: Một ngày nào đó tôi sẽ rời Arsenal
Sau khi giành vé vào chung kết FA Cup, HLV Arsene Wenger ám chỉ rằng đây chưa phải là thời điểm để ông rời sân Emirates.

Phía Arsenal đã cử người đến theo dõi ngôi sao sinh năm 1991 thi đấu, và họ cũng chấp nhận trả 44 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là thông tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất và được quan tâm nhiều nhất, song đội bóng thành London gần như không còn cơ hội trong thương vụ này. Insigne đã chính thức gia hạn hợp đồng với Napoli đến năm 2022. Ở bản hợp đồng mới anh sẽ nhận mức lương 5 triệu euro/mùa. Trước đó, phía đội chủ sân Sao Paolo chỉ muốn nâng lương cho cầu thủ 25 tuổi lên 3,5 triệu euro mùa, nhưng sức ép từ phía Arsenal khiến họ buộc phải đáp ứng đòi hỏi của cầu thủ này.
Chuyen nhuong Arsenal nhan don dau vu sao Napoli hinh anh 2
Arsenal hết cửa chiêu mộ Insigne

Với việc gia hạn hợp đồng tới năm 2022, Insigne gần như chắc chắn sẽ trở thành đội trưởng của Napoli sau khi Marek Hamsik rời khỏi sân San Paolo. Sau khi gia hạn hợp đồng với Napoli, cầu thủ 25 tuổi khẳng định: “Mục tiêu của tôi sẽ là cùng với Napoli chinh phục những danh hiệu. Người dân Napoli rất cuồng nhiệt với bóng đá, họ cũng rất muốn đội bóng mang về những danh hiệu. Tôi sẽ cùng với những đồng đội của mình cố gắng đáp ứng những đòi hỏi từ họ”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X