Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận đòn đau vụ sao Dortmund

Thứ Năm 03/08/2017 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mundo Deportivo, Arsenal đã hỏi mua tiền vệ Ousmane Dembele của Dortmund nhưng đã bị từ chối thẳng thừng.

Tương lai tiền đạo Alexis Sanchez vẫn chưa được xác định. Theo đó, Pháo thủ sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1988 ra đi, vấn đề ở chỗ họ chưa tìm được người thay thế. Pháo thủ đang làm mọi cách để đưa về Thomas Lemar từ Monaco, trong trường hợp có được cầu thủ người Pháp họ sẽ để Sanchez ra đi. Theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, trước khi để ý đến Lemar thì Arsenal đã quan tâm đến tiền vệ Ousmane Dembele của Dortmund. Tuy nhiên, họ đã không thành công trong thương vụ này.
Arsenal nhan don dau vu tien ve Ousmane Dembele hinh anh
Dembele từng lọt vào tầm ngắm của Arsenal
Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định tiền vệ Dembele lọt vào tầm ngắm của HLV Wenger, ông thầy người Pháp đã cử người sang Đức đàm phán. Song thói quen chi tiêu tiết kiệm của đội bóng thành London khiến họ không có được điều mình cần. Theo đó, Arsenal chỉ chấp nhận chi ra có 30 triệu bảng cho thương vụ này, họ đã tăng lên 35 triệu bảng nhưng vẫn không được chấp nhận. Dortmund đòi đến 79 triệu bảng cho ngôi sao của mình, bởi vậy họ dễ dàng gạt lời đề nghị của Arsenal sang một bên.
Bị làm khó vụ Lemar, Arsenal chuyển sang phương án B
Chưa thể có sự phục vụ của Thomas Lemar, Arsenal đang tính chi đậm để mua “hiện tượng” Jean Michael Seri từ Nice.
Hiện tương lai Ousmane Dembele của Dortmund vẫn chưa được xác định, số tiền lên đến 90 triệu euro mà Dortmund đòi hỏi khiến mọi đội bóng đều phải lắc đầu. Nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ tiếp tục ở lại nước Đức, cách đây không lâu anh đã từ chối cập bến Bayern Munich. Ngôi sao người Pháp khẳng định tình yêu với đội bóng vùng Ruhr, anh muốn tiếp tục cùng Dortmund chinh phục những danh hiệu.
Arsenal nhan don dau vu tien ve Ousmane Dembele hinh anh 2
Dortmund từ chối bán Dembele cho Arsenal
Về phía Arsenal, họ vẫn tích cực theo đuổi Lemar, trong trường hợp không có được ngôi sao của Monaco đội bóng thành London sẽ phải đáp ứng yêu cầu tăng lương cho Sanchez. Trong trường hợp không gia hạn với cầu thủ người Chile, đội bóng thành London sẽ mất trắng cầu thủ này vào Hè 2018. Sanchez đã trở lại London tập trung cùng đội bóng, nhưng khả năng anh ra sân trong trận Siêu cúp nước Anh với Chelsea vẫn đang bỏ ngỏ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X