Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận đòn đau vụ sao Barca

Thứ Sáu 28/07/2017 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Arsenal đã không còn cơ hội chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Tiền vệ Arda Turan của Barcelona là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2017. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ không thể hiện được nhiều từ khi chuyển tới sân Camp Nou, anh đã được đưa vào danh sách thanh lý. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 30 triệu euro, và đó là con số mà Pháo thủ hoàn toàn có thể đáp ứng. HLV Wenger muốn nâng cấp khả năng tấn công biên, và ông nhắm đến cựu sao Atletico Madrid.
Arsenal nhan don dau vu tien ve Arda Turan hinh anh
Turan sắp trở lại Thổ Nhĩ Kỳ
Tiền vệ Turan rất đa năng, ngoài chạy cánh thì anh còn có thể chơi được ở vị trí tiền vệ trung tâm hay hộ công. Cầu thủ sinh năm 1987 sở hữu lối chơi máu lửa, cùng với đó là nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm đều rất hoàn hảo. Dù không được trọng dụng ở Barca song tài năng của Turan là không thể phủ nhận. Một cầu thủ đa năng như vậy luôn được HLV Wenger đánh giá rất cao. Tuy nhiên, việc không thực sự quyết tâm khiến Pháo thủ nhận đòn đau trong thương vụ này.
Wenger xác nhận Alexis Sanchez sẽ quay lại Arsenal
Sau một mùa hè tràn ngập những tin đồn, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ chính thức trở lại hội quân cùng Arsenal theo lời xác nhận của HLV Wenger.
Theo Mirror, Arsenal đã không còn cơ hội chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Theo đó, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã đồng ý trở về quê nhà thi đấu cho Galatasaray. Anh sẽ ký hợp đồng 4 năm với Galatasaray và nhận lương 70.000 bảng/tuần. Dù không tiết lộ giá chuyển nhượng nhưng theo Mirror, 28 triệu euro là số tiền mà đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ bỏ ra để có được Turan.
Arsenal nhan don dau vu tien ve Arda Turan hinh anh 2
Việc không quyết liệt khiến Arsenal không thể có Turan 
Thất bại trong thương vụ Turan khiến Arsenal phải đẩy nhanh tiến độ đưa về Thomas Lemar từ Monaco. Pháo thủ vừa chốt 45 triệu bảng cho cầu thủ trẻ người Pháp, nếu Monaco không đồng ý đội bóng thành London sẽ từ bỏ thương vụ này. Trước đó, Arsenal cũng đã từ bỏ việc theo đuổi Mahrez, bởi cái giá 50 triệu bảng mà Leicester đòi hỏi là quá cao. Trong trường hợp không đưa về thêm một cầu thủ chạy cánh hàng đầu, HLV Wenger sẽ phải tìm cách giữ chân Sanchez, Chamberlain và Walcott.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X