Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận đòn đau vụ Marco Asensio

Chủ Nhật 27/02/2022 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Arsenal chiêu mộ thành công tiền vệ Marco Asensio đang bị ảnh hưởng đáng kể, lý do là bởi Real Madrid muốn giữ chân cầu thủ này.

Real Madrid đề nghị ký mới Asensio 


Trong những mùa giải đầy đây, tiền vệ Marco Asensio ra sân thường xuyên trong màu áo Real Madrid. Mùa giải vừa qua, anh ra sân 48 trận và ghi 7 bàn. Sang đến mùa giải năm nay cầu thủ này có 9 bàn sau 27 lần thi đấu.
 
Real Madrid đề nghị ký mới Asensio

Real Madrid đề nghị ký mới Asensio


Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1996 được nhiều đội bóng quan tâm. Arsenal là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ của Real Madrid. HLV Mikel Arteta đánh giá cao khả năng của Asensio và muốn làm việc với anh ở sân Emirates.

Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Asensio luôn lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Tuy nhiên, Los Blancos không bán ngôi sao của mình. Bây giờ khi mà hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2023, Pháo thủ đang quyết tâm đẩy mạnh việc đưa về cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, khả năng Arsenal chiêu mộ thành công Marco Asensio đang bị ảnh hưởng đáng kể, lý do là bởi Real Madrid muốn giữ chân cầu thủ này. ABC của Tây Ban Nha cho hay, Kền kền trắng đã đề nghị Marco Asensio một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Thỏa thuận mới không kèm theo việc tăng lương, có nghĩa là Asensio vẫn tiếp tục nhận mức lương 4,5 triệu euro/năm. Tuy nhiên, anh sẽ nhận thêm tiền thưởng, tối đa 1.5 triệu bảng/mùa. Chưa biết liệu Asensio có chấp nhận lời đề nghị của Real Madrid hay không hay sẽ quyết định tìm thử thách mới trong sự nghiệp. 

Trong trường hợp không thuyết phục được Asensio gia hạn hợp đồng, Real có thể bán anh ở Hè 2022. Los Blancos muốn thu về khoảng 50 triệu euro từ ngôi sao của mình.
Lịch thi đấu vòng 27 Ngoại hạng Anh 2021/22: Arsenal vs Liverpool; MU vs WatfordLịch thi đấu vòng 27 Ngoại hạng Anh 2021/22: Arsenal vs Liverpool; MU vs Watford
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 27 Ngoại hạng Anh mới nhất. LTD BD Anh Premier League 2021/22 vòng 27 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Sao Arsenal đáp trả bình luận khiêu khích của Ruben NevesSao Arsenal đáp trả bình luận khiêu khích của Ruben Neves
Kieran Tierney đã lên tiếng đáp trả Ruben Neves về việc Arsenal ăn mừng như vô địch sau khi giành chiến thắng trước Wolves.
Vì sao Alexandre Lacazette không ghi quá nhiều bàn thắng ở ArsenalVì sao Alexandre Lacazette không ghi quá nhiều bàn thắng ở Arsenal
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng việc phải chơi quá sâu là một trong những lý do khiến tiền đạo Alexandre Lacazette gặp khó ở Arsenal.
Ruben Neves nổi điên sau trận thua ArsenalRuben Neves nổi điên sau trận thua Arsenal
Tiền vệ Ruben Neves cảm thấy rất thất vọng sau trận thua 1-2 trước Arsenal, anh khẳng định với những gì đã thể hiện “Bầy sói” không xứng đáng phải nhận thất...
Arsenal thắng ngược siêu kịch tính nhờ bàn .... phản lưới nhàArsenal thắng ngược siêu kịch tính nhờ bàn .... phản lưới nhà
Trận Arsenal vs Wolves chứng kiến tinh thần chiến đấu ngoan cường của đội chủ nhà và bàn thắng quyết định đến ở phút bù giờ thứ 5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X