Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận đòn đau trên TTCN

Thứ Năm 11/08/2022 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Corriere dello Sport cho hay, Arsenal đã liên lạc với Fiorentino để hỏi mua trung vệ Nikola Milenkovic nhưng ngay lập tức bị đội bóng áo tím từ chối.

Arsenal bị từ chối thương vụ Nikola Milenkovic

Mặc dù đón chào sự trở lại của Saliba, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn muốn có thêm một trung vệ tốt ở Hè 2022. Nikola Milenkovic là cái tên được ông thầy người Tây Ban Nha nhắm tới. Cầu thủ sinh năm 1997 này có thể đá trung vệ hay hậu vệ cánh đều tốt.

Kể từ khi cập bến Fiorentina vào năm 2017, hậu vệ 24 tuổi này đã ghi 14 bàn sau 171 trận. Tốc độ, khả năng phán đoán và dứt điểm là những điểm mạnh của cầu thủ người Serbia này. Trong quá khứ hậu vệ này từng được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng đội bóng của Serie A đều từ chối.

Arsenal bi tu choi thuong vu Nikola Milenkovic

Arsenal bị từ chối thương vụ Nikola Milenkovic

Arsenal hy vọng số tiền 18.5 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Tuy nhiên, tờ Corriere dello Sport cho hay, Arsenal đã liên lạc với Fiorentino để hỏi mua Nikola Milenkovic nhưng ngay lập tức bị đội bóng áo tím từ chối.

Fiorentina tự tin đạt một thỏa thuận gia hạn với cầu thủ này đến Hè 2025, hiện bản giao kèo giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2023. Juventus, Inter Milan và Sevilla cũng quan tâm đến Milenkovic, nhưng đội bóng của Italia đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình.

Ngoài Nikola Milenkovic, Arsenal cũng hy vọng sẽ chiêu mộ thành công tiền vệ Youri Tielemans. Cầu thủ người Bỉ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leicester, và Pháo thủ chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này. Cựu sao Monaco được đánh giá toàn diện, anh sẽ nâng cấp tuyến giữa của đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X