Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận đòn đau trên TTCN

Thứ Bảy 25/01/2020 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Layvin Kurzawa tới Arsenal nhiều khả năng sẽ không xảy ra, cầu thủ này bất ngờ đạt được thỏa thuận với Juventus.

Layvin Kurzawa sắp là người của Juventus


Mùa giải năm nay, hậu vệ trái Layvin Kurzawa mới có 6 lần đá chính ở PSG, mùa trước anh cũng chỉ có 19 lần đá chính ở Ligue 1. Với việc không được trao cơ hội ra sân, cầu thủ sinh năm 1992 đang lên kế hoạch ra đi.
 
Thương vụ Layvin Kurzawa tới Arsenal bị đổ bể hình ảnh

Layvin Kurzawa được Arsenal quan tâm


HLV Tuchel tuyên bố không bán Layvin Kurzawa vào tháng 1, song khả năng cầu thủ 27 tuổi rời PSG ở Hè 2020 có thể xảy ra. Hợp đồng giữa Kurzawa và PSG chỉ còn thời hạn đến Hè năm nay, anh nhiều khả năng sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cách đây không lâu France Football khẳng định Arsenal đạt được thỏa thuận với Layvin Kurzawa, đội bóng thành London sẽ có được sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi ở Hè năm nay. Arsenal đã bí mật gặp người đại diện của Kurzawa, họ đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ này.

Cụ thể, Arsenal ký hợp đồng 4 năm với Kurzawa, họ sẽ chính thức đón hậu vệ sinh năm 1992 vào tháng 6 tới khi hợp đồng của anh với PSG đáo hạn. Tuy nhiên, theo ESPN, Layvin Kurzawa tới Arsenal nhiều khả năng sẽ không xảy ra, cầu thủ này bất ngờ đạt được thỏa thuận với Juventus.

PSG và Juventus sắp hoàn tất một thỏa thuận trao đổi giữa Layvin Kurzawa và Mattia De Sciglio. Thương vụ trao đổi này sẽ được hoàn tất vào tuần tới. PSG không muốn để hậu vệ 27 tuổi ra đi theo dạng tự do, bởi vậy họ dùng anh để đổi lấy sự phục vụ của De Sciglio.

HLV Sarri đánh giá cao tài năng của Kurzawa, bởi vậy ông đã thúc giục Juventus trao đổi người với đội bóng nước Pháp. Những thỏa thuận đang được hoàn tất và Kurzawa sắp là người của đội bóng Italia.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X