Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận đề nghị siêu khủng cho Sanchez từ Man City

Thứ Hai 28/08/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Star khẳng định Man City vừa gửi lời đề nghị trị giá 70 triệu bảng kèm theo một cầu thủ để đổi lấy chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez bên phía Arsenal.
Arsenal nhan de nghi sieu khung cho Sanchez tu Man City hinh anh
Alexis Sanchez tỏ rõ thái độ chàn chường trong trận thua Liverpool 0-4

HLV Wenger đã lên tiếng nhiều lần về tương lai của Sanchez trong những tuần gần đây. Chiến lược gia người Pháp khẳng định cậu học trò xuất sắc không phải để bán dẫu cho hợp đồng của anh sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau. Nhưng có cảm giác, ngôi sao người Chile vẫn có khả năng chia tay sân Emirates trước ngày 31/8.

Tiền đạo 28 tuổi vừa có lần xuất phát đầu tiên trong màu áo Arsenal mùa này. Anh được điền tên vào đội hình tham dự trận đại chiến quan trọng với Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ mang áo số 7 không thể ngăn chặn một trận thua sấp mặt cho Pháo thủ tại Anfield. Chung cuộc, The Gunners thua 0-4 còn Sanchez thì bị rút ra sân trước khi trận đấu trôi qua phút 90. Trong suốt quãng thời gian trên sân và ở cả trên ghế dự bị, Sanchez đã thể hiện rõ thái độ thất vọng và chán chường. Dường như anh không còn động lực để cố gắng trong màu áo Arsenal.
Thảm bại trước Liverpool, Ozil lên tiếng xin lỗi NHM
Sau trận thua 0-4 trước Liverpool, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng xin lỗi NHM Arsenal.

Nắm bắt được thái độ của Sanchez, Man City nhanh chóng vào cuộc. Tờ Daily Star đưa tin đội bóng đá thành Manchester đã chuẩn bị 70 triệu bảng và sẵn sàng gán cả trung vệ trẻ Jason Denayer vào hợp đồng để thuyết phục Arsenal. Cầu thủ người Bỉ gia nhập Man City từ năm 2014 nhưng vẫn chưa được ra sân cho đội một lần nào. Anh đã bị đẩy đi theo dạng cho mượn 3 lần trong 3 mùa giải gần nhất.

Ngoài Alexis Sanchez, HLV Wenger cũng đang phải đối mặt với bài toán giữ chân một trụ cột khác trong đội là Alex Oxlade-Chamberlain. Cầu thủ người Anh cũng chỉ còn lại một năm hợp đồng và đang nhận được sự quan tâm từ Chelsea và Liverpool. Trên thực tế, Chamberlain cũng đang thúc đẩy một thương vụ chuyển nhượng khi mới từ chối ký vào hợp đồng mới mà Arsenal đề nghị. Sau trận thua 0-4 trước Liverpool, huyền thoại Carragher đã lên tiếng khuyên hai ngôi sao này nên rời khỏi Arsenal ngay lập tức.

“Họ không nên ở lại. Trong 10 năm qua, tình cảnh của Arsenal như thể một bộ phim liên tục được chiếu lại vậy. Từ hàng công đến hàng thủ, đội bóng này tỏ ra quá thiếu sắc sảo và gắn kết”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X