Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận cú sốc lớn từ Saliba

Thứ Sáu 31/03/2023 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tuyển thủ người Pháp đang đứng trước nguy cơ sẽ phải sớm nói lời chia tay mùa giải bởi Saliba sẽ phải tiến hành một cuộc phẫu thuật để điều trị chấn thương. 

Không chỉ để cho Sporting Lisbon loại khỏi cuộc chơi tại Europa League, CLB Arsenal còn chịu tổn thất kép khi hai trụ cột ở hàng thủ là William Saliba và Takehiro Tomiyasu đều dính chấn thương khá nặng và cần thời gian điều trị.

Và theo thông tin mới nhận, Pháo thủ đang đối mặt với nguy cơ sẽ không có được sự phục vụ của William Saliba tới cuối mùa một khi cầu thủ người Pháp phải lên bàn mổ để phẫu thuật chấn thương. 

Saliba
Arsenal nhận tin không vui của Saliba

Hiện các bên vẫn chưa đưa ra quyết định về chấn thương của Saliba bởi ai cũng hiểu được tầm quan trọng của ngôi sao người Pháp với Arsenal lúc này. Theo kết quả kiểm tra y tế mới nhất, có thể Saliba sẽ không cần làm phẫu thuật nhưng điều này sẽ luôn đi kèm với một rủi ro là anh có thể bị tái phát chấn thương bất kì lúc nào. 

Do đó trung vệ này sẽ được BHL Arsenal kiểm tra chấn thương một cách kĩ lưỡng nhất để đưa ra phương án sử dụng trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Trong trường hợp không làm phẫu thuật, William Saliba chắc chắn sẽ phải rất cẩn trọng với tình trạng của mình.

Theo đó anh nhiều khả năng sẽ không ra sân ở trận đấu với Leeds cũng như sẽ chỉ được HLV Arteta sử dụng ở các trận đấu với những đối thủ khó nhằn, cũng như là thời điểm quan trọng từ giờ cho đến cuối mùa giải.

Phát biểu sau trận đấu với Leeds vào cuối tuần này, HLV Mikel Arteta đã đặt hy vọng vào Saliba: "Chúng tôi hy vọng Willy sẽ có những tín hiệu khả quan hơn. Chúng ta sẽ phải chờ đợi để xem điều gì sẽ xảy ra với cậu ấy".

Arsenal lúc này đang đối mặt với nhiều thách thức trong ngày Premier League trở lại. Họ hiện đang không có sự phục vụ của Eddie Nketiah, Mohamed Elneny do dính chấn thương dài hạn. Trong khi Thomas Partey và Kieran Tierney đều gặp những vấn đề khi về phục vụ cho đội tuyển quốc gia trong dịp FIFA Days vừa qua.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X