Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Liverpool nhận câu trả lời vụ Draxler

Thứ Ba 05/12/2017 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời HLV Unai Emery, tiền vệ Julian Draxler sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

 

Tiền vệ Julian Draxler là một trong số những cầu thủ quan trọng của PSG ở mùa giải trước, nhưng mùa này anh không còn thường xuyên đá chính trong đội hình của đội bóng nước Pháp. Việc đưa về Neymar và Mbappe khiến cầu thủ người Đức không cạnh tranh được một trong 3 vị trí trên hàng công. Mùa này, Draxler chỉ mới đá chính có 9 lần ở Ligue 1, ghi 2 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị có thể ảnh hưởng đến cơ hội đá chính của cầu thủ này ở VCK World Cup 2018 tới đây.
Arsenal nhan cau tra loi vu tien ve Julian Draxler hinh anh
Julian Draxler không được đá chính thường xuyên ở PSG
Việc tiền vệ Draxler không được trọng dụng ở PSG giúp anh nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn. Arsenal rất muốn sở hữu ngôi sao sinh năm 1993, Pháo thủ nhắm cựu sao Schalke thay Alexis Sanchez. Họ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Liverpool cũng là cái tên muốn sở hữu ngôi sao 24 tuổi, The Kop muốn mượn cầu thủ người Đức vào tháng 1 tới, tất nhiên là họ sẽ kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa nếu ngôi sao của PSG thực sự chơi tốt.
Kém Man City 15 điểm, huyền thoại Arsenal vẫn mơ vô địch
Mới đây, cựu cầu thủ Emmanuel Petit vẫn tin tưởng vào hy vọng nhỏ nhoi, CLB cũ Arsenal của ông sẽ giành danh hiệu ở mùa giải này.
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của Julian Draxler, phía PSG đã phải lên tiếng. Theo lời HLV Unai Emery, ngôi sao người Đức sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới: “Cậu ấy đang là quan trọng trong đội hình của chúng tôi. Cậu ấy đã ra sân 13 lần ở Ligue 1, điều đó cho thấy cậu ấy vẫn rất quan trọng với đội bóng. Tôi vẫn cần Draxler trong kế hoạch của mình. Tôi đã nói rất nhiều về tương lai của cậu ấy, Draxler đang là cầu thủ của PSG và cậu ấy sẽ không rời đội bóng vào tháng 1”.
Arsenal nhan cau tra loi vu tien ve Julian Draxler hinh anh 2
PSG sẽ không để Draxler ra đi
“Tôi có trong tay nhiều cầu thủ tốt và sẽ luân phiên sử dụng họ, tôi sẽ tận dụng tối đa nguồn nhân lực đang có trong tay. Tôi nhận thấy tiềm năng của Draxler ở vị trí tiền vệ, cậu ấy chơi rất tốt trong những lần được sử dụng ở vị trí này. Cậu ấy cũng khẳng định hạnh phúc ở PSG, bởi vậy không có chuyện cậu ấy rời đội bóng vào tháng 1. Những tin đồn liên quan đến việc Arsenal đạt được thỏa thuận với cậu ấy là không đúng sự thực”, HLV của PSG tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X