Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận câu trả lời vụ thủ môn của Espanyol

Thứ Tư 28/08/2024 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên Espanyol, Manolo Gonzalez khẳng định ông không muốn mất Joan Garcia sau khi có thông tin thủ môn này đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Arsenal.

Pháo thủ xác định Joan Garcia, 23 tuổi, là mục tiêu trong mùa hè khi họ chuẩn bị bán thủ môn hiện tại Aaron Ramsdale. Cầu thủ người Anh là lựa chọn số 1 của Mikel Arteta cách đây hơn một năm nhưng đã mất vị trí vào tay David Raya.

Với việc khó có cơ hội bắt chính ở Arsenal, Ramsdale đã được Emmanuel Petit và Emiliano Martinez thúc giục rời khỏi Arsenal. Wolves và Southampton bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tuyển thủ Anh. Khi có vẻ như Ramsdale sắp ra đi, Arsenal bắt đầu tìm kiếm người thay thế và coi Garcia của Espanyol là mục tiêu lý tưởng.

Arsenal duoc cho la quan tam thu mon Joan Garcia
Arsenal được cho là quan tâm thủ môn Joan Garcia

Có nguồn tin cho biết Arsenal thậm chí đã đồng ý các điều khoản cá nhân với thủ môn người Tây Ban Nha và chuẩn bị đưa anh về Sân vận động Emirates. Huấn luyện viên Espanyol, Gonzalez đã được hỏi về tương lai của Garcia, ông nói:

“Anh ấy là một thủ môn rất giỏi. Tôi không biết về thị trường chuyển nhượng, mặc dù tôi hy vọng anh ấy không rời đi. Câu lạc bộ nói với tôi rằng anh ấy không nên rời đi trừ khi có câu lạc bộ nào đó đến và không thể làm gì được. Anh ấy là một thủ môn tuyệt vời, nhưng trình độ của những thủ môn mà tôi có đều rất cao”.

Garcia, người được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, cũng được liên hệ với Liverpool, đối thủ của Arsenal tại Premier League vào đầu mùa hè. Nhưng Liverpool đã chuyển sự chú ý của họ sang ngôi sao Euro 2024, Giorgi Mamardashvili trong những ngày gần đây và chuẩn bị đưa anh về Anfield từ Valencia. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X