Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận câu trả lời từ mục tiêu số 1 ở Hè 2018

Thứ Bảy 02/06/2018 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stephan Lichtsteiner phát biểu về Arsenal, ngôi sao người Thụy Sỹ đã lên tiếng trước tin đồn được Pháo thủ quan tâm.

Arsenal quan tâm Stephan Lichtsteiner


HLV Unai Emery đã chính thức tiếp quản Arsenal, ông thầy người Pháp đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Cựu HLV PSG muốn đưa về một dự bị chất lượng cho hậu vệ phải Hector Bellerin.
Stephan Lichtsteiner phát biểu về Arsenal hình ảnh

Lichtsteiner là mục tiêu hàng đầu của Arsenal


Với việc chỉ có 70 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2018, ông thầy người Tây Ban Nha không muốn chi quá nhiều tiền để nâng cấp vị trí hậu vệ phải, ông ưu tiên đưa về những bản hợp đồng giá rẻ nhưng có kinh nghiệm.

Nhiều nguồn tin khẳng định Arsenal quan tâm Stephan Lichtsteiner của Juventus, hậu vệ 34 tuổi chỉ còn hợp đồng với đội bóng thành Turin đến Hè 2018 nhưng không được gia hạn. Anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Như vậy, Arsenal sẽ không mất khoản phí nào để có Lichtsteiner, ngôi sao người Thụy Sỹ được cho là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London, giúp họ tăng khả năng cạnh tranh trên nhiều đấu trường.

Lichtsteiner lên tiếng trước tin đồn được Arsenal quan tâm

Stephan Lichtsteiner phát biểu về Arsenal, ngôi sao người Thụy Sỹ đã lên tiếng trước tin đồn được Pháo thủ quan tâm.
lichtsteiner

Lichtsteiner lên tiếng trước tin đồn được Arsenal quan tâm


“Tôi không thể nói trước bất cứ điều gì cả, tôi nhận được một vài lời đề nghị và đang cân nhắc chọn bến đỗ mới. Không có chuyện tôi đạt được hợp đồng với Arsenal, đó chỉ là tin đồn từ phía báo giới. Tôi sẽ quyết định tương lai trước World Cup ư? Tôi không biết”.

“Tôi có thể ký hợp đồng thêm với Juventus, cũng có thể tôi sẽ rời Italia. Ở thời điểm hiện tại tương lai của tôi vẫn chưa được quyết định, còn quá sớm để nói về việc tôi sẽ khoác áo Arsenal ở mùa giải tới”.

Với những gì cầu thủ 34 tuổi đã phát biểu, dường như anh vẫn chưa quyết định có cập bến Arsenal ở Hè 2018 hay không. Báo chí Italia khẳng định Pháo thủ đã tiếp cận ngôi sao của Juventus, họ đề nghị ký hợp đồng 2 năm với cầu thủ người Thụy Sỹ.

Lichtsteiner chơi bóng tại Juventus trong 7 năm, trong khoảng thời gian này anh giành 14 danh hiệu lớn nhỏ. Dù đã 34 tuổi song kinh nghiệm của Lichtsteiner là một trong những lý do khiến anh vẫn được nhiều đội bóng quan tâm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X