Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận câu trả lời từ Coutinho và Umtiti

Thứ Hai 05/08/2019 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất vừa nhận câu trả lời từ Philippe Coutinho và Samuel Umtiti của Barca, đội bóng thành London đã gặp khó trong việc chiêu mộ 2 sao sáng của đội bóng TBN.

Philippe Coutinho từ chối Arsenal


Barca đã chi hơn 200 triệu euro mùa cầu thủ ở Hè 2019. Họ vẫn đang nỗ lực đàm phán mua Neymar từ PSG. Đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình, họ muốn đẩy đi một vài ngôi sao lớn, qua đó cân bằng tài chính. Philippe Coutinho bị đưa vào danh sách thanh lý.
 
Chuyển nhượng Arsenal mới nhất Umtiti và Coutinho có câu trả lời hình ảnh

Coutinho không tới Arsenal


Ngôi sao sinh năm 1992 được đưa về với giá 160 triệu euro nhưng chỉ gây thất vọng, Barca sẵn sàng đàm phán với những CLB muốn có cầu thủ người Brazil. Mặc dù chỉ muốn thu về 100 đến 110 triệu euro từ Coutinho, song Barca vẫn không nhận được những lời đề nghị cho tiền vệ này.

Barca sẵn sàng cho mượn Philippe Coutinho ở Hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou sẽ đồng ý để Coutinho rời Barca theo dạng cho mượn 1 năm nếu nhận được 20 triệu euro, mức phí để mượn cầu thủ sinh năm 1992 trong 2 năm là 30 triệu euro. 

Arsenal muốn mượn Coutinho, đội bóng thành London sẵn sàng đưa cầu thủ 27 tuổi trở lại Ngoại hạng Anh. Chuyển nhượng Arsenal mới nhất vừa nhận câu trả lời từ Philippe Coutinho của Barca, đội bóng thành London đã phải ôm hận trong thương vụ này.

Coutinho khẳng định không rời Barca để cập bến Arsenal theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Brazil ưu tiên tiếp tục thi đấu ở Camp Nou, nếu trở lại Ngoại hạng Anh tiền vệ này chỉ chấp nhận đá cho Liverpool mà thôi.


Samuel Umtiti cũng không tới Emirates


Ngoài Philippe Coutinho, Arsenal còn quan tâm trung vệ Samuel Umtiti của Barca. Cầu thủ sinh năm 1993 ngồi dự bị cho Lenglet và Pique, anh đã nghĩ đến chuyện ra đi tìm CLB mới. Barca được cho là muốn thu về 60 triệu euro từ ngôi sao của mình.
 
Samuel Umtiti

Samuel Umtiti không tới Emirates 


HLV Unai Emery đang gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí trung vệ. Rob Holding đang dính chấn thương nặng, Mustafi thì không đem lại sự tin tưởng còn đội trưởng Laurent Koscielny quyết tâm ra đi. HLV người TBN đang thúc giục BLĐ Arsenal dồn tiền mua Umtiti.

Tuy nhiên, theo thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải, Umtiti sẽ không rời Barca ở Hè 2019. Cầu thủ người Pháp vừa ký hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou, Barca tuyên bố không nhả ngôi sao của mình với bất kỳ giá nào.

Thậm chí vì Umtiti mà Barca bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với De Ligt của Ajax, người vừa chính thức là người của Juventus. Mới đây khi được hỏi về tương lai, trung vệ 26 tuổi này tuyên bố anh sẽ ở lại Camp Nou cạnh tranh vị trí đá chính, những tin đồn cho rằng cầu thủ này muốn rời Barca ở Hè 2019 là không chính xác.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X