Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắn Barca: Bellerin không phải để bán

Thứ Tư 21/06/2017 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Independent, phía Arsenal đã không báo với Barca rằng hậu vệ Hector Bellerin không phải để bán.

 

Trong thời gian gần đây, Barca liên tục ve vãn hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal. Đội bóng xứ Catalan coi cầu thủ sinh năm 1995 là truyền nhân của Alves và làm mọi cách để đưa anh về sân Camp Nou. Barca đã cử người đến Anh đàm phán, họ chấp nhận chi tới 38 triệu bảng cho thương vụ này. Những lời mời gọi từ phía đội bóng cũ đang khiến cầu thủ 22 tuổi bị dao động, theo báo chí Tây Ban Nha thì Bellerin đã bắt đầu nghiêng về khả năng rời Emirates để trở lại Tây Ban Nha.
Arsenal khong ban hau ve Hector Bellerin cho Barca hinh anh
Barca rất muốn có Hector Bellerin 
Tuy nhiên, khi mà hậu vệ Bellerin còn chưa lên tiếng thì phía Arsenal khẳng định sẽ không để anh ra đi. Theo Independent, Pháo thủ đã không báo với Barca rằng ngôi sao người Tây Ban Nha không phải để bán. Theo đó, đội chủ sân Emirates coi cầu thủ 22 tuổi là một trong những ngôi sao quan trọng nhất, sau một mùa giải thất bại đội bóng thành London đang cố gắng trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới, và ông Wenger cần sự phục vụ của Bellerin.
Real Madrid bất ngờ quan tâm đến Sanchez
Theo Don Balon, Real Madrid bất ngờ nhắm tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal để thay thế cho sự ra đi của Cristiano Ronaldo.
Arsenal đã từ chối lời đề nghị lên đến gần 40 triệu bảng mà Barca đưa ra, họ khẳng định dù đội chủ sân Camp Nou có tăng giá thì cũng vô ích. Rõ ràng hàng loạt những ngôi sao lớn như Sanchez hay Ozil đang đứng trước tương lai bất định thì việc Pháo thủ cứng rắn trong vụ Bellerin cũng khiến NHM của họ yên tâm phần nào. Nhiều khả năng Barca sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì tiếp tục hy vọng vào chữ ký của ngôi sao sinh năm 1995.
Arsenal khong ban hau ve Hector Bellerin cho Barca hinh anh 2
Arsenal không bán Hector Bellerin cho Barca
Về phía Arsenal, họ đang lên kế hoạch giữ những trụ cột trước khi đưa về những cầu thủ chất lượng. Đội bóng thành London sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với Chamberlain và sau đó là Ramsey, bộ đôi Sanchez và Ozil cũng sẽ được đề nghị ký vào một bản giao kèo mới. Còn về kế hoạch mua sắm, ông Wenger muốn đưa về tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon và cầu thủ chạy cánh Lemar của Monaco, nhưng cả hai thương vụ này đều đang gặp khó do những đội bóng nước Pháp hét giá quá cao cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X