Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Shakhtar Donetsk chốt giá bán ngôi sao cho Arsenal

Thứ Ba 01/06/2021 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shakhtar Donetsk sẵn sàng bán tiền vệ Manor Solomon cho Arsenal, số tiền mà họ mong muốn thu về từ thương vụ này là 21 triệu bảng.

Shakhtar Donetsk chốt giá bán Manor Solomon


Vào tháng 1 vừa qua, tiền vệ Manor Solomon lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Anh là mẫu cầu thủ đa năng khi vừa có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh. Pháo thủ chấp nhận chi 15 triệu bảng để hy vọng sở hữu cầu thủ của Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên, đội bóng của Ukraina đã từ chối lời đề nghị từ phía đội bóng thành London.
Manor Solomon là mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Manor Solomon là mục tiêu hàng đầu của Arsenal


Ngay sau khi mùa giải 2020/21 khép lại, Arsenal đã nối lại đàm phán qua đó chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi, người ghi tới 11 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Pháo thủ đã chia tay Dani Ceballos, người gắn bó với họ theo dạng cho mượn trong 2 năm qua từ Real Madrid.

Đội chủ sân Emirates nhiều khả năng cũng sẽ từ chối mua đứt Martin Odegaard, bởi không thể đáp ứng đòi hỏi 60 triệu euro từ phía Real Madrid. Ngoài ra, Willian cũng đang trên đường rời sân Emirates. Bởi vậy họ đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Solomon. Theo Football.London, bản thân cầu thủ chạy cánh người Israel cũng muốn rời Shakhtar Donetsk để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào tháng Hai, anh cho biết: “Có những cuộc đàm phán với các đội bóng từ Anh. Ước mơ của tôi là được chơi bóng ở Anh, và đó dường như là lựa chọn thực tế nhất đối với tôi.”

Với việc cầu thủ 21 tuổi đòi ra đi, do vậy đội bóng của Ukraina đã chốt gia bán ngôi sao của mình. Theo đó, Shakhtar Donetsk chỉ chấp nhận để Manor Solomon rời đi nếu nhận được 21 triệu bảng. Ở tuổi 21, Solomon vẫn còn có thể tiến bộ hơn nữa, bởi vậy đây là thương vụ đáng để Arsenal đầu tư.
“Mikel Arteta không nên mắc thêm sai lầm vụ William Saliba”“Mikel Arteta không nên mắc thêm sai lầm vụ William Saliba”
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã khuyên HLV Mikel Arteta nên trọng dụng trung vệ William Saliba ở mùa giải tới.
Sự thật nào về Nicolas Pepe tại Arsenal mùa giải vừa qua?Sự thật nào về Nicolas Pepe tại Arsenal mùa giải vừa qua?
Vị trí thứ 8 chung cuộc tại Premier League đồng nghĩa với việc Arsenal sẽ vắng bóng tại đấu trường Châu Âu ở mùa giải tới. Nhưng nếu cần một tia sáng tích cực...
Real Madrid chốt giá bán Martin Odegaard: Arsenal quay xeReal Madrid chốt giá bán Martin Odegaard: Arsenal quay xe
Hợp đồng cho mượn của tiền vệ Martin Odegaard với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2020/21. Real Madrid vừa chốt giá bán ngôi sao người Na Uy cho Pháo thủ.
Đây! Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 2 tân binhĐây! Đội hình Arsenal mùa tới khi có thêm 2 tân binh
Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới. Pháo thủ đã đưa Amadou Diawara và Max Aarons vào tầm ngắm.
Joe Willock được vinh danh ở Premier LeagueJoe Willock được vinh danh ở Premier League
Tiền vệ Joe Willock đã chơi bùng nổ trong màu áo Newcastle theo dạng cho mượn từ Arsenal, anh vừa được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 ở Premier...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X