Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận án phạt vì bao vây trọng tài

Thứ Bảy 07/01/2023 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vì cách hành xử của các cầu thủ ở trận hòa 0-0 với Newcastle.

Arsenal nhận án phạt vì bao vây trọng tài

Án phạt được đưa ra khi các cầu thủ Arsenal bao vây trọng tài Andy Madley vì quyết định không thổi penalty cuối trận. Các cầu thủ Arsenal cho rằng bóng đã chạm tay Jacob Murphy trong vòng cấm.

Arsenal
Arsenal nhận án phạt vì bao vây trọng tài

Tâm lý ức chế của Arsenal bị dồn nén trong cả trận đấu. Họ bị từ chối 2 tình huống penalty tiềm năng trong hiệp hai. Sau đó, HLV Mikel Arteta đánh giá các quyết định của trọng tài là “tai tiếng”.

FA đã có phản hồi về tình huống không đẹp xảy ra ở cuối trận đấu và quyết định phạt Arsenal. Một thông báo cho biết: “Cáo buộc cho rằng Arsenal FC không thể đảm bảo cách hành xử có trật tự của các cầu thủ ở phút 95 và câu lạc bộ có thời hạn đến thứ Ba ngày 10/1 để phản hồi”.

Án phạt này đến đúng lúc HLV Arteta cũng đang bị chỉ trích nhiều vì hành vi ở bên ngoài đường biên trước Newcastle. Chắc chắn Arteta sẽ bị soi xét kỹ lưỡng hơn ở những trận đấu tiếp theo. Theo tờ Goal, Arsenal nhiều khả năng sẽ chấp nhận án phạt mà FA đưa ra.

Trận đấu tiếp theo của Arsenal là chuyến làm khách đến sân của Oxford United ở vòng 3 FA Cup. Thầy trò Arteta sau đó được nghỉ ngơi 5 ngày trước khi bước vào trận derby Bắc London với Tottenham. Lịch thi đấu tháng 1 của Arsenal khép lại với màn tiếp đón Man United trên sân nhà Emirates. Đây là những trận đấu khó khăn và chắc chắn có ảnh hưởng lớn tới khả năng đua vô địch của Arsenal ở mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X