Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hàng thủ Arsenal nhận 3 tin vui trước trận gặp Nottingham Forest

Thứ Ba 24/09/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery tiết lộ rằng 3 hậu vệ của Arsenal có thể trở lại ở trận đấu với Nottingham Forest.
Những cái tên đó là Rob Holding, Hector Bellerin và Kieran Tierney. Bộ ba này vẫn chưa có lần ra sân nào ở đội một mùa này vì chấn thương. Tân binh Tierney chưa có màn ra mắt trong màu áo Pháo thủ kể từ sau khi chuyển đến từ Celtic với giá 25 triệu bảng.

Bellerin và Holding đều gặp khó khăn với chấn thương dây chằng chữ thập. Trong khi đó, Tierney bị dính chấn thương háng.

Hàng thủ Arsenal nhận 3 tin vui trước trận gặp Nottingham Forest hình ảnh

Bellerin có thể trở lại ở trận đấu với Nottingham Forest


Bellerin và Tierney đều được ra sân 62 phút trong trận đấu ở đội U23 Arsenal gặp U23 Wolves hồi cuối tuần trước. Holding đã có 4 lần ra sân ở cấp độ U23 và đang có những tiến triển tốt về mặt thể lực. Và cả 3 cầu thủ này đều có thể ra sân trong trận đấu giữa Arsenal với Nottingham Forest đêm nay.

“Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về Bellerin và Tierney trong hôm nay”, Emery cho biết. “Ưu tiên hàng đầu là nếu họ có thể ra sân thì họ sẽ được sử dụng trong trận đấu sắp tới. Mọi chuyện còn phụ thuộc vào cảm giác của họ và quyết định lựa chọn đội hình xuất phát của tôi.

Việc phải chơi 2 trận trong 2 ngày là không bình thường chút nào. Chúng tôi cần những cầu thủ còn khỏe mạnh.

Tôi nghĩ chúng tôi sẽ thay cả đội hình xuất phát ở trận đấu hôm nay. Trận đấu hôm Chủ nhật đã vắt kiệt sức của họ, nhất là khi phải chơi thiếu người trong 60 phút. Tôi nghĩ Holding sẽ ra sân vào thứ Ba.

Tôi cũng muốn dùng Bellerin và Tierney. Tôi không biết họ có thể lọt vào đội hình xuất phát hay chưa. Vấn đề là họ phải cảm thấy ổn đã”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X