Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận 2 tin vui trước trận đấu với Sporting Lisbon

Thứ Tư 07/11/2018 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho Monreal và Sokratis trở lại tập luyện, bộ đôi này có thể ra sân trong trận đấu với Sporting Lisbon ở vòng bảng Europa League.

Arsenal đón nhiều tin vui về mặt lực lượng


Cuối tuần trước, Arsenal đã đón tin vui khi Hector Bellerin và Kolasinac trở lại tập luyện và có thể ra sân thi đấu trong trận hòa 1-1 trước Liverpool. Mới nhất, Pháo thủ tiếp tục đón tin mừng về mặt lực lượng. Cụ thể, Nacho Monreal và Sokratis trở lại tập luyện.
Nacho Monreal và Sokratis trở lại tập luyện hình ảnh

Sokratis và Monreal trở lại tập luyện


Monreal đã bỏ lỡ 5 trận gần nhất của Arsenal vì chấn thương gân khoeo, khi mà cả cầu thủ người Tây Ban Nha và Sead Kolasinac đều vắng mặt vì chấn thương thì Granit Xhaka thậm chí phải đá hậu vệ trái. Tuy nhiên, hậu vệ 32 tuổi đã xuất hiện trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành London.

Sokratis dính chấn thương sau trận thắng Sporting 1-0 trên đất Bồ Đào Nha giữa tuần trước, nhưng anh cũng đã tập luyện bình thường trở lại. Đêm thứ 5 tới, Arsenal sẽ có trận tiếp Sporting trên sân nhà ở vòng bảng Europa League, chỉ cần đánh bại đội bóng của BĐN, Pháo thủ sẽ đi tiếp trước hai lượt đấu.

Monreal và Sokratis đã tập luyện trở lại và đã sẵn sàng ra sân, HLV Unai Emery sẽ cân nhắc xem có để hai cầu thủ này đá chính hay vào sân từ băng ghế dự bị ở trận tiếp Sporting. Sự trở lại của bộ đôi Monreal và Sokratis rất quan trọng với Arsenal, nhất là trong bối cảnh Pháo thủ trải qua lịch thi đấu dày đặc.
Konstantinos Mavropanos da co tran ra mat an tuong

Konstantinos Mavropanos trở lại vào cuối tháng này


Trung vệ Konstantinos Mavropanos dự kiến sẽ trở lại vào cuối tháng này, trong khi đó Mohamed Elneny cũng sẽ trở lại vào tuần tới. Sang tháng 12, Arsenal sẽ đón chào sự trở lại của Laurent Koscielny sau 6 tháng dưỡng thương.

Đội bóng thành London đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 1 điểm và 6 điểm so với đội đầu bảng Man City. Sau trận đấu với Sporting, Arsenal sẽ tiếp Wolves trên sân nhà ở vòng 12 Ngoại hạng Anh, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X