Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận 2 tin vui trước đại chiến Man City

Chủ Nhật 08/10/2023 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Bukayo Saka đã tập luyện và chuẩn bị thi đấu với Man City, trong khi Gabriel Martinelli cũng sẵn sàng ra sân.

Bukayo Saka gặp dính chấn thương và rời sân ngay sau hiệp 1 trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Lens ở vòng bảng Champions League 2023/24. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta khiến NHM Pháo thủ lo lắng khi tiết lộ vấn đề mà cầu thủ người Anh gặp phải là không hề nhẹ.

Chấn thương gặp phải khiến cơ hội ra sân của Saka trước Man City ở vòng 8 Ngoại hạng Anh bị đặt dấu hỏi. Ngoài cầu thủ sinh năm 2001 thì khả năng ra sân của Gabriel Martinelli cũng bị nghi ngờ. Ngôi sao người Brazil dính chấn thương trong trận đấu với Everton và bỏ lỡ một vài trận gần đây của Arsenal.

Bukayo Saka va Gabriel Martinelli nhieu kha nang se ra san truoc Man City

Bukayo Saka và Gabriel Martinelli nhiều khả năng sẽ ra sân trước Man City

Theo Daily Mail, Bukayo Saka đã tập luyện và chuẩn bị thi đấu với Man City. Theo đó vấn đề mà cầu thủ người Anh gặp phải không nghiêm trọng, anh đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập gần nhất của Pháo thủ và nhiều khả năng sẽ đá chính trước Man City tại Emirates.

Cũng theo tờ báo của nước Anh, Martinelli được cho là đã hồi phục nhanh chóng và sẽ có tên trong danh sách thi đấu, nhưng anh sẽ chỉ ngồi dự bị. Mặc dù Saka đã gặp phải một số chấn thương trong mùa giải này nhưng anh khó có thể được nghỉ ngơi khi được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐT Anh. 

Arsenal đã vượt qua Man City ở trận Siêu cúp nước Anh hồi tháng 8 vừa qua, nhưng họ chưa thắng trận nào trước các nhà vô địch ở Premier League kể từ tháng 12 năm 2015. Chiến thắng dành cho Pháo thủ sẽ giúp họ vượt qua Man City trên bảng xếp hạng Premier League, hiện khoảng cách giữa hai đội đang là 1 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X