Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vá hàng thủ, Arsenal nhắm tới sao khủng U20 Pháp

Thứ Ba 25/06/2019 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một động thái mới đây, CLB Arsenal được cho đang nhắm tới sao khủng U20 Pháp, Dan-Axel Zagadou để nâng cấp hàng phòng ngự.

 

Dan-Axel Zagadou gia nhập Dortmund theo dạng chuyển nhượng tự do dưới thời HLV Thomas Tuchel từ CLB Paris Saint Germain ở kỳ CN hè 2017.

Tại đây, ngôi sao sinh năm 1999 nhanh chóng bộc lộ được tài năng của mình. Với chiều cao 1m96 ngôi sao U20 Pháp nhiều lần được Dortmund tin tưởng và sử dụng. 

Arsenal muốn có Zagadou của Dortmund hình ảnh
Arsenal muốn có Zagadou của Dortmund

Ở mùa giải 2018/19, anh đã có tổng cộng 17 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng. Dù đây không phải một chỉ số cao nhưng ở tuổi 20, không nhiều cầu thủ có thể làm được như Zagadou.

Đánh giá cao tiềm năng của ngôi sao Dortmund, CLB Arsenal đang tính tới việc chiêu mộ trung vệ này. Theo tạp chí France Football của Pháp, Pháo thủ đang tỏ ra rất ấn tượng với màn trình diễn của Dan-Axel Zagadou trong màu áo Dortmund ở mùa giải vừa qua và đang có kế hoạch mua đứt hậu vệ này, nhất là sau màn trình diễn khá ấn tượng của anh tại VCK U20 World Cup vừa qua.

Vị trí trung vệ vẫn thường xuyên là mắt xích yếu của The Gunners ở những mùa giải gần đây và HLV Emery đang hy vọng việc chiêu mộ 'ngọc thô' Zagadou sẽ giúp ông xây dựng được một hàng thủ chất lượng trong tương lai.

Dan-Axel Zagadou còn hợp đồng tới hè 2022 với Dortmund. Giá trị của cầu thủ này, theo ước tính từ trang chuyển nhượng Transfer Markt là vào khoảng 28 triệu euro.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X