Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm trung vệ tuyển Argentina

Chủ Nhật 24/03/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã nhắm chiêu mộ trung vệ Walter Kannemann trong bối cảnh HLV Emery muốn nâng cấp hàng phòng ngự hè này.
Walter Kannemann đã chứng minh được tên tuổi của mình sau khi giúp Gremio đăng quang ở Copa Libertadores năm 2017.

Kannemann có màn ra mắt Argentina vào tháng 9 và mới được đưa vào sân thay người trong trận thua của La Albiceleste trước Venezuela hôm thứ 6.

Arsenal nhắm trung vệ Walter Kannemann hình ảnh

Arsenal nhắm trung vệ Walter Kannemann


Và theo tờ Daily Mail, trung vệ 28 tuổi này đang có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 17 triệu bảng. Hiện Arsenal đang cân nhắc kích hoạt điều khoản này khi Emery mong muốn cải tổ hàng phòng ngự ở mùa giải mới.

Arsenal đã thủng lưới 39 bàn ở Premier League mùa này. Con số này nhiều hơn gấp đôi số bàn thắng mà đội đầu bảng Liverpool phải nhận là 18.

Arsenal chiêu mộ Sokratis từ Dortmund hè năm ngoái. Cầu thủ người Hy Lạp có thể coi là một bản hợp đồng thành công. Nhưng Mustafi thì lại có một mùa giải đầy sai lầm. Trong khi đó, đội trưởng Laurent Koscielny sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 9.

Các đội bóng lớn ở Nam Mỹ như Flamengo, Boca Juniors hay Independiente đều đang theo dõi Kannemann. Atletico Madrid cũng không bỏ qua thương vụ này khi HLV Simeone từng có thời gian làm việc với Kannemann ở San Lorenzo.

Kannemann không phải ngôi sao người Argentina duy nhất lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Nicolas Tagliafico cũng được cho là một mục tiêu chuyển nhượng hè của Pháo thủ. Ajax chỉ đòi hỏi mức phí khoảng 17 triệu bảng cho hậu vệ trái 26 tuổi này.

Arsenal đang đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây. Họ đã leo lên vị trí thứ 4 ở Premier League và lọt vào vòng tứ kết Europa League sau khi lội ngược dòng thành công trước Rennes.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X