Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm trung vệ của Frankfurt

Thứ Sáu 21/10/2022 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang quan tâm tới trung vệ Evan Ndicka của Eintracht Frankfurt để tăng cường thêm những lựa chọn ở hàng phòng ngự.

Arsenal nhắm trung vệ Ndicka

Evan Ndicka là cầu thủ quan trọng giúp Eintracht Frankfurt vô địch Europa League mùa trước. Ngôi sao 23 tuổi đã ra sân trong cả 16 trận mùa này, trong đó có 4 trận đấu của Frankfurt ở Champions League.

ndicka
Arsenal nhắm trung vệ Ndicka

HLV Mikel Arteta đang quyết tâm chiêu mộ thêm một trung vệ thuận chân trái để cạnh tranh với Gabriel Magalhaes. Được biết, Arsenal đã nhắm đến Lisandro Martinez hồi hè nhưng cầu thủ này đã gia nhập Man United. Ngoài ra, Arsenal cũng để mắt tới Calvin Bassey, người đã chuyển đến Ajax từ Rangers.

Arteta muốn tăng cường thêm hàng thủ vào tháng 1 hoặc mùa hè tới. Và Ndicka là một phương án phù hợp khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải này.

Frankfurt muốn gia hạn hợp đồng với Ndicka. Tuy vậy, đội bóng nước Đức có thể bị thuyết phục bán Ndicka vào mùa đông để tránh mất trắng cầu thủ này.

Arsenal sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh từ một vài đội bóng khác ở châu Âu, trong đó có Juventus.

Vị trí lệch trái trong bộ đôi trung vệ của Arsenal bây giờ chỉ có 1 lựa chọn là Gabriel Magalhaes. Pablo Mari là trung vệ thuận chân trái còn lại mà Arsenal có. Tuy nhiên, cầu thủ này đang thi đấu ở câu lạc bộ Monza theo dạng cho mượn và được phép ra đi trong năm sau.

Ndicka đã thi đấu cho đội tuyển Pháp từ cấp độ U16 tới U21 nhưng vẫn chưa được ra sân ở đội tuyển quốc gia. Chuyển đến một đội bóng lớn hơn có thể giúp cơ hội ở đội tuyển của Ndicka được cải thiện hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X