Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ đồng đội cũ của "bom xịt" Pepe

Thứ Tư 05/02/2020 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang theo dõi trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille để lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này vào mùa hè tới.
Arsenal đã hỏi Lille về trường hợp của trung vệ Magalhaes ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Nhưng họ đã bị cảnh báo rằng cầu thủ 22 tuổi này sẽ có giá không hề rẻ.

Chủ tịch Gerard Lopez của Lille đã chứng tỏ ông không phải là một người dễ tính trên bàn đàm phán. Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, ông đã khiến Arsenal phải chi ra 72 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ Nicolas Pepe.

Và dự kiến, chủ tịch của Lille sẽ yêu cầu khoản tiền chuyển nhượng lên đến 30 triệu bảng dù mới chi 1.5 triệu bảng để đưa cầu thủ này tới nước Pháp cách đây 3 năm.

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Magalhaes của Lille hình ảnh

Arsenal lên kế hoạch chiêu mộ đồng đội cũ của "bom xịt" Pepe


Được biết, mức định giá mà Lille đưa ra dựa vào con số 27 triệu bảng mà Arsenal đã chi để có được William Saliba. Cầu thủ này mới ký hợp đồng với Arsenal hè năm ngoái nhưng vẫn thi đấu ở Pháp theo dạng cho mượn cả mùa giải.

Lille đã đi một bước để bảo vệ viên ngọc của mình bằng cách ký hợp đồng với Magalhaes tới năm 2023. Dự kiến, Lille cũng sẽ dùng sự quan tâm của Everton để đẩy mức giá của thương vụ này lên càng cao càng tốt.

Lille đã đạt được nhiều thành công trong những năm gần đây nhờ việc bán đi những ngôi sao trong đội hình. Trước đó, Eden Hazard, Gervinho, Dmitri Payet, Divock Origi, Idrissa Gueye, Adama Traore cũng như Pepe đều đem lại cho Lille những khoản tiền chuyển nhượng đáng kể.

Dù biết trước Magalhaes không phải một thương vụ đầu tư ít ỏi nhưng các tuyển trạch viên của Arsenal vẫn đặt niềm tin vào cầu thủ này. Tháng trước, giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal đã nói chuyện với Lille về thương vụ này. Ông muốn mượn cầu thủ người Brazil trước khi mua đứt vào mùa hè.

Nhưng lời đề nghị này đã bị chủ tịch Lopez từ chối thẳng thừng. Điều đó buộc Arsenal phải chuyển hướng sang chiêu mộ Pablo Mari với mức phí cho mượn là 3.5 triệu bảng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X