Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao thất sủng của Real Madrid

Thứ Bảy 06/01/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Don Balon khẳng định Arsenal đang tính toán chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Lucas Vazquez của Real Madrid ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Arsenal nham tien ve Lucas Vazquez hinh anh
Vazquez lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Lucas Vazquez mới chỉ được xuất phát vỏn vẹn 5 lần ở La Liga mùa giải năm nay. Sự kiên nhẫn của cầu thủ người Tây Ban Nha đang ngày càng bị thu hẹp dần vì cơ hội ra sân quá ít ỏi. Ngôi sao 26 tuổi không muốn quãng thời gian tươi đẹp nhất trong sự nghiệp bị chôn vùi tại băng ghế dự bị của Real Madrid và đang tìm đường đào tẩu khỏi sân Bernabeu.

Được biết, Arsenal là đội bóng muốn có sự phục vụ của Lucas Vazquez ở thời điểm này. Theo tờ Don Balon, HLV Wenger xem ngôi sao người Tây Ban Nha là một sự thay thế hoàn hảo cho Alexis Sanchez, cầu thủ có khả năng ra đi khá cao ở mùa đông năm nay.

Hợp đồng của Sanchez chỉ còn thời hạn 6 tháng và bây giờ cầu thủ người Chile đã có thể thoải mái đàm phán với các đội bóng khác. Man City là bến đỗ được Sanchez lựa chọn. Tâm trí của tiền đạo 29 tuổi đã không còn ở lại Emirates và việc anh ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.
Wenger bỏ lỡ trận đầu tiên của Arsenal sau hơn 1200 trận
Phản ứng thái quá với quyết định của các trọng tài, Arsene Wenger sẽ bị phạt không thể tham gia vào trận đấu sắp tới của Arsenal.

Tờ Don Balon cho biết HLV Wenger rất ngưỡng mộ khả năng bứt tốc của Lucas Vazquez và tin rằng kỹ năng này đủ để anh sống sót tại môi trường Premier League khắc nghiệt. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng khá cởi mở với cơ hội thi đấu tại Anh. Vì thế, có thể tin rằng Arsenal sẽ sớm có được chữ ký của Vazquez nếu Sanchez lựa chọn chia tay màu áo đỏ trắng ngay trong mùa đông năm nay.

Vào thời điểm hiện tại, Arsenal đang đối diện với nguy cơ mất đi nhiều trụ cột trong đội hình. Ngoài Sanchez, “nhạc trưởng” Mesut Ozil cũng đang rục rịch ra đi vì chưa tìm được tiếng nói chung trong vấn đề gia hạn hợp đồng. Man United, Barca và Real là những đội bóng được đồn đoán muốn có chữ ký của tiền vệ người Đức.

Sức hút của Arsenal lúc này đang giảm rõ rệt khi họ khó tuyển mộ được những ngôi sao lớn thực sự. Sau 22 vòng đấu đã qua của giải Ngoại hạng Anh, đội bóng thành London hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 6 và bị top 4 bỏ cách một khoảng tương đối xa.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X