Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Everton để gia cố hàng tiền vệ

Chủ Nhật 02/04/2017 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger thừa nhận Arsenal đang có những điểm yếu đáng lo ngại trong khâu phòng ngự. Và tiền vệ Gueye của Everton nhiều khả năng sẽ là lời giải cho vấn đề này với những tố chất hỗ trợ phòng ngự không thua kém gì N'golo Kante.
Arsenal nham sao Everton de gia co hang tien ve hinh anh
Gueye thăng hoa kể từ khi đầu quân cho Everton

Tờ Mirror khẳng định HLV Wenger vẫn đang săn tìm những tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè cho Arsenal cho dù tương lai của chính ông đang bị đặt dấu hỏi lớn. Chiến lược gia người Pháp muốn tăng cường khả năng phòng ngự cho đội bóng thành London và mục tiêu mà ông nhắm tới để hiện thực hóa tham vọng này là tiền vệ Gueye của Everton. Cầu thủ người Senegal đang được đánh giá là Kante mới của Premier League và hoàn toàn có thể cáng đáng được trọng trách nặng nề ở hàng thủ Arsenal hiện nay.

Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Man City, HLV Wenger thừa nhận rằng đội chủ sân Emirates đang phòng ngự quá thảm họa vào thời điểm này. "Giáo sư" chỉ trích toàn đội vì thành tích phòng ngự tệ hại ở mùa giải năm nay chứ không chỉ riêng những hậu vệ. Và chiêu mộ Idrissa Gueye sẽ giúp Pháo thủ tiến một bước dài trong việc tăng cường sự vững chắc của hàng phòng ngự.

Tiền vệ 27 tuổi là một ngôi sao hiếm hoi trong đội hình của Aston Villa cách đây hai mùa giải. Mặc dù The Villains đã bị đẩy xuống chơi ở giải hạng Nhất nhưng Gueye vẫn được thi đấu tại Premier League sau khi lựa chọn đầu quân cho Everton. Và kể từ khi cập bến Goodison Park vào mùa hè năm ngoái, ngôi sao tới từ châu Phi đã nhanh chóng tỏa sáng và trình diễn được những kỹ năng phòng ngự siêu hạng dưới sự chỉ dẫn của HLV Ronald Koeman.

Everton dĩ nhiên không muốn để mất một ngôi sao quý giá như Gueye. Bởi trong bóng đá hiện đại, không có mấy tiền vệ phòng ngự chất lượng được bằng những Kante hay Gueye. Tuy nhiên. nếu Arsenal đưa ra một số tiền chuyển nhượng đủ hấp dẫn, khả năng họ có được tiền vệ người Senegal là rất cao. Được biết, trong thương vụ này, HLV Wenger sẽ phải cạnh tranh với đối thủ truyền kiếp là Jose Mourinho. Những đội bóng có tiếng khác ở châu Âu như Sevilla, Valencia, RB Leipzig hay Leverkusen cũng đang theo rất sát tiền vệ Gueye.
Những dự đoán hợp lòng người cho đại chiến Arsenal vs Man City
Khi mà cuộc đua vào tốp 4 tại Premier League ngày một khốc liệt, người ta chờ đợi những trận cầu hấp dẫn, kịch tính và Arsenal vs Man City có thể sẽ đáp ứng...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X