Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao M.U thay Sanchez?

Chủ Nhật 08/10/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sunday Mirror, HLV Arsene Wenger đã nhắm tiền đạo Anthony Martial của M.U trong trường hợp Alexis Sanchez rời sân Emirates.

 

Khả năng tiền đạo Alexis Sanchez rời Arsenal đang là rất cao. Dù chỉ còn 10 tháng hợp đồng nhưng cầu thủ người Chile vẫn quyết tâm từ chối gia hạn. Đúng hơn là mức lương 400.000 bảng/tuần mà anh đòi hỏi khiến đội bóng thành London không thể đáp ứng. Wenger sau thời gian tự tin vào việc có thể thuyết phục Sanchez gia hạn lúc này cũng đã thừa nhận vào khả năng mất cầu thủ 28 tuổi. Arsenal sẽ phải lên kế hoạch bán cầu thủ sinh năm 1988 vào tháng 1 tới đây nếu không muốn mất trắng anh vào Hè 2018.
Arsenal nham tien dao Anthony Martial thay Sanchez hinh anh
Sanchez quyết tâm chia tay Arsenal
Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Sanchez, trong đó PSG và AC Milan là hai cái tên nổi bật nhất. Arsenal tất nhiên là không muốn bán cầu thủ 28 tuổi cho những đối thủ trực tiếp ở Premier League, bởi vậy khả năng cựu sao Barca tới M.U, Chelsea hay Man City là không cao. Hiện PSG đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Arsenal, họ chấp nhận chi ra 35 đến 40 triệu euro cho thương vụ này. AC cũng sẵn sàng chi đậm để đưa Sanchez trở lại Serie A.
Arsenal chi 14 triệu bảng mua Ozil mới
Arsenal đang lên kế hoạch chi 14,4 triệu bảng để có tiền vệ Yusuf Yazici của Traubzonspor.
Trong trường hợp Sanchez rời Emirates, Arsenal sẽ phải lên phương án thay thế. Theo The Sunday Mirror, HLV Arsene Wenger đã nhắm tiền đạo Anthony Martial của M.U trong trường hợp ngôi sao 28 tuổi rời sân Emirates. Ngôi sao người Pháp đang chơi rất tốt trong đội hình của Mourinho ở mùa giải này, anh cũng vừa vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Man đỏ. Bởi vậy, không dễ dàng để Arsenal có thể chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1995.
Arsenal nham sao MU thay Sanchez hinh anh 2
Arsenal nhắm Martial thay Sanchez
Để có được tiền đạo Martial, Arsenal sẵn sàng dùng Mesut Ozil làm mồi câu. Báo chí Anh đang đồn ầm lên rằng Mourinho muốn tái hợp với cậu học trò cũ ở sân Old Trafford. Pháo thủ chấp nhận để Ozil tới M.U và đón Martial theo chiều ngược lại. Quyết định này không khiến NHM M.U hài lòng, bởi Martial đang chơi tốt còn Ozil đang thể hiện phong độ rất nghèo nàn. Tuy nhiên, với một con người có cá tính mạnh mẽ như Mourinho bất kỳ chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X