Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vươn lên dẫn đầu ở thương vụ Alexander Isak

Thứ Hai 18/03/2024 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tính toán chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak của Newcastle ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

Arsenal nhắm tiền đạo Alexander Isak

Arsenal đã vươn lên dẫn đầu ở thương vụ chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak. Man United là đối thủ cạnh tranh tiềm năng nhưng khó có thể mua được hàng của Newcastle. Đơn giản là bởi “Chích chòe” không muốn bán cầu thủ cho MU do cách mà “Quỷ đỏ” chiêu mộ giám đốc thể thao Dan Ashworth của họ.

Arsenal duoc cho la dang theo duoi Alexander Isak
Arsenal nhắm tiền đạo Alexander Isak

Mikel Arteta rất muốn đem về một tiền đạo mới ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Ngoài Alexander Isak, Arsenal còn liên hệ với hàng loạt tiền đạo đáng chú ý khác như Victor Osimhen, Ivan Toney và Joshua Zirkzee.

Arsenal đã ngưỡng mộ Alexander Isak từ lâu. Newcastle cũng cần phải bán cầu thủ để đảm bảo không vi phạm Luật công bằng tài chính của Premier League.

Ở mùa giải năm nay, Isak đã đóng góp 16 bàn thắng trên mọi đấu trường trong 30 lần ra sân cho Newcastle. Riêng ở Premier League, Isak cũng thể hiện được khả năng săn bàn tốt với 12 pha lập công trong 20 trận.

Alexander Isak vẫn còn hợp đồng với Newcastle đến tận năm 2028. Cũng vì thế mà Newcastle sẽ có lợi thế lớn trên bàn đàm phán.

Newcastle đã chiêu mộ Isak với mức phí chuyển nhượng lên đến 70 triệu Euro vào năm 2022. Giá trị của cầu thủ 24 tuổi bây giờ vẫn đang được giữ ở mức 70 triệu Euro. Đó cũng là một mức giá phải chăng với một tiền đạo có đẳng cấp ổn như Isak. Sự có mặt của tiền đạo người Thụy Điển là một sự đảm bảo cho những bàn thắng. Đây cũng là một phương án tốt để Arsenal có thể giải quyết những trận đấu bế tắc bằng những quả tạt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X