Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm thần đồng 17 tuổi người Bỉ thay thế Giroud

Thứ Ba 27/10/2015 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo báo chí Anh, Arsenal đang tính mua tiền đạo Aaron Leya Iseka của Anderlecht trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới để thay thế Oliver Giroud.

Arsenal nham than dong 17 tuoi nguoi Bi thay the Giroud hinh anh
Arsenal nhắm tới Aaron Leya Iseka để thay Giroud.

Bất chấp việc bị Wenger đày ải trên băng ghế dự bị, tiền đạo Oliver Giroud đã thể hiện phong độ chói sáng trong chuỗi trận đã qua. Cụ thể, cầu thủ người Pháp đã ghi bàn trong 3 trận đấu liên tiếp cho Pháo thủ trong các chiến thắng trước Watford, Bayern và Everton. Thế nhưng, ai cũng hiểu rằng việc Giroud có thể duy trì được phong độ ấn tượng như hiện tại trong thời gian dài hay không thì lại là một câu chuyện đáng bàn.

Trong sự nghiệp, Giroud đã từng có thời điểm chơi như lên đồng, nhưng những có lúc anh thi đấu như một “phế nhân”. Chẳng thế mà cầu thủ sinh năm 1986 được fan chế giễu với biệt danh “Giroud chân gỗ”. Và dù ghi bàn trong 3 trận đã qua thì Giroud vẫn phải chịu phận đóng thế cho người đồng nghiệp Walcott. Trên thực tế, Giroud vẫn không phải là phương án lâu dài với Pháo thủ. Suốt thời gian qua, các tuyển trạch viên của Arsenal đang hoạt động rất rầm rộ với mong muốn tìm người thay thế Giroud.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, Arsenal đang tính mua tiền đạo Aaron Leya Iseka của Anderlecht trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Mặc dù năm nay mới 17 tuổi nhưng Iseka được giới chuyên gia đánh giá rất cao ở khoản tốc độ, sức mạnh và khả năng săn bàn lợi hại. Sở hữu chiều cao ấn tượng (1m82) cùng khả năng tranh chấp tốt, Iseka là mẫu trung phong mà Pháo thủ đang cần ở thời điểm hiện tại. Nhất là trong bối cảnh, Welbeck dính chấn thương chưa hẹn ngày trở lại và phong độ của Walcott hay Giroud cũng không được đảm bảo.

Có một điều khá đặc biệt, tiền đạo Aaron Leya Iseka là em trai của Michy Batshuayi, cầu thủ cũng từng được Arsenal liên hệ và đang thi đấu thành công trong màu áo của Olympique Marseille (10 bàn, 3 kiến tạo trong 10 trận). Trên thực tế, khả năng Arsenal sở hữu được Iseka là rất lớn nhất là trong bối cảnh giá trị của cầu thủ sinh năm 1997 chỉ được trang transfermarkt định giá 700 nghìn bảng.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X