Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm Sterling thay thế Walcott

Thứ Hai 30/03/2015 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror đưa tin, trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, đội bóng này đang muốn có cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool nhằm thay thế Theo Walcott.


Tương lai của tiền vệ Theo Walcott đang trở thành đề tài nóng trên các mặt báo, theo đó cầu thủ chạy cánh người Anh đã không đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal. Bản thân ngôi sao người Anh muốn nâng lương từ 90.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Arsenal lại không đồng ý điều đó. Pháo thủ cho rằng những đóng góp của ngôi sao người Anh ở mùa giải này là tương đối mờ nhạt, do vậy họ sẽ không đáp ứng đỏi hỏi của tiền vệ 26 tuổi. Nếu bất đồng này không được giải quyết, nhiều khả năng Walcott sẽ ra đi. Lúc này, khá nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Anh, trong đó phải kể tới M.U và Man City.
chuyen nhuong Arsenal hinh anh
Arsenal bất ngờ muốn có Sterling
Nếu để Walcott ra đi, Arsenal sẽ phải lên kế hoạch bổ sung. Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal đội bóng này đang muốn có ngôi sao Raheem Sterling của Liverpool. Ở mùa giải này, Sterling đã chơi rất tốt và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Liverpool. Anh chính là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của The Kop ở mùa giải này. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ chạy cánh người Anh đã có được 7 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 34 lần ra sân. Hiện tại, hợp đồng của Sterling với Liverpool chỉ còn thời hạn đến năm 2017, vì vậy The Kop đang lên kế hoạch thuyết phục ngôi sao 20 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, thông tin mới nhất được báo chí Anh đăng tải, Sterling đã không đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Anfield. Hiện tại, ngôi sao người Anh đang nhận mức lương 35.000 bảng/tuần, anh muốn hưởng mức lương 150.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Liverpool chỉ chấp nhận trả Sterling 100.000 bảng/tuần.

Mới nhất, có thông tin cho rằng nếu ở lại Liverpool ngôi sao người Anh sẽ hưởng lương 180.000 bảng/tuần, tuy nhiên cầu thủ này đã tự ái và nhất quyết rời khỏi Anfield. Quan hệ chuyển nhượng giữa Arsenal và Liverpool không tốt, trước đó Pháo thủ sẵn sàng chi tới 40 triệu bảng để hỏi mua Suarez nhưng Liverpool đã không đồng ý. Để thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình, đội bóng chủ sân Emirates sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng. Điều đáng nói là HLV Brendan Rodgers lại rất thích Walcott còn HLV Wenger lại muốn có Sterling. Vì vậy, nhiều khả năng vụ trao đổi này rất có thể xảy ra ở mùa hè tới.

Xem thêm báo bóng đá Anh

Thúy Ngân
Dòng sự kiện

Trận cầu sinh tử Arsenal vs Liverpool vòng 31 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X