Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm siêu sao của Leicester thay thế Walcott

Thứ Tư 20/04/2016 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước nguy cơ chia tay tiền vệ Theo Walcott sau khi mùa giải năm nay kết thúc, Arsenal đã lên kế hoạch tìm người thay thế ngay từ thời điểm này. Cái tên được nhắm đến khá bất ngờ là tiền vệ đang chơi tốt trong màu áo Leicester, Riyad Mahrez.

=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin thể thao mới nhất.

Riyad Mahrez
Riyad Mahrez tỏa sáng khá đều đặn suốt mùa giải này

Riyad Mahrez đang trải qua mùa giải tươi đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Anh là một trong những công thần đưa Leicester chạm tới ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League, điều mà có nằm mơ các CĐV của đội bóng này cũng không thể nghĩ tới. Thậm chí, chỉ cần có thêm 7 điểm trong 4 vòng đấu cuối cùng là “bầy cáo” sẽ chính thức đem về một cái kết có hậu cho câu chuyện cổ tích của họ.

Theo thống kê, sau 33 lần ra sân ở mùa giải này, Mahrez đã đóng góp được 16 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo thành bàn. Tiền vệ người Algeria sở hữu một lối chơi đột biến nhờ tốc độ và khả năng rê dắt bóng vô cùng khôn khéo. Anh đang là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2015/16. Trong bối cảnh Vardy sẽ vắng mặt ở những vòng đấu kế tiếp, Mahrez chính là siêu sao được kỳ vọng tỏa sáng để mang về những chiến thắng quan trọng cho đội chủ sân King Power.
Sao Dortmund bắn tín hiệu nóng sang nước Anh
(Bongda24h.vn) – Trung vệ đội trưởng Mats Hummels báo tin cực vui cho những MU, Chelsea, Arsenal hay Liverpool khi úp mở khả năng ra đi nhằm thỏa mãn cơn khát...

Với những gì đã thể hiện, Mahrez khó lòng thoát khỏi những cái nhìn thèm khát từ các ông lớn hàng đầu châu Âu. Đến cả Barca cũng đang rục rịch lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao 25 tuổi. Và đội bóng gần nhất vừa có động thái tiếp cận với Riyad Mahrez là Arsenal.

Được biết, Pháo thủ đang chuẩn bị chia tay với cầu thủ có thâm niên gắn bó với đội bóng lâu nhất là Theo Walcott. Tiền vệ chạy cánh người Anh đã có tên trong danh sách 9 cầu thủ nằm trong diện thanh lý của đội chủ sân Emirates ngay mùa hè năm nay. Mùa này, Walcott cũng có thể hiện được ít nhiều tài năng khi được vào sân từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, ở những trận đấu được đá chính, anh thường chìm nghỉm không tung tích. Vì thế, đội bóng thành London thực sự cần một cầu thủ chất lượng để hợp cùng Sanchez và Ozil tạo nên một trong những hàng tấn công đáng sợ bậc nhất nước Anh cũng như trên bình diện châu Âu.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X