Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sát thủ của Atletico để thay thế Giroud

Chủ Nhật 18/10/2015 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ Fichajes.com cho biết, Arsenal tính chi đậm mua Griezmann của Atletico trong phiên chợ Đông tới để thay thế Giroud.

Mặc dù đã ghi được 4 bàn trong 9 lần ra sân tại Premier League 2015-2016 nhưng Giroud vẫn không thể khiến cho Arsenal cảm thấy hài lòng. Trong suốt thời gian qua, các Gooner tha thiết kêu gọi Wenger cần mang về sân Emirates một trung phong đẳng cấp để tiếp tục nuôi dưỡng mục tiêu hướng tới chức vô địch. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Pháp vẫn khẳng định ông vẫn chưa tìm được một tiền đạo thích hợp và nếu tìm được ông sẽ mua ngay lập tức mà không tiếc tiền.

Arsenal nham sat thu cua Atletico de thay the Giroud hinh anh
Arsenal tính mua Griezmann trong phiên chợ Đông.

Dường như, tiền đạo thích hợp mà Wenger nói đã lộ diện. Mới đây, nguồn tin từ Fichajes.com khẳng định, Arsenal đang tính chi đậm mua Griezmann trong phiên chợ Đông tới để thay Giroud. Griezmann có lẽ là cái tên không mấy xa lạ với các tín đồ của làng túc cầu. Đầu quân cho Atletico ở phiên chợ Hè 2014, cầu thủ người Pháp đã ngay lập tức thể hiện được giá trị của mình khi ghi được 25 bàn thắng cho đội chủ sân Calderon ở ngay mùa giải đầu tiên.

Ở mùa giải 2015/2016, Griezmann vẫn đóng vai trò lĩnh xướng hàng công cho Atletico. Trong bối cảnh các tân binh Matinez và Vietto chưa hòa nhập được lối chơi chung của toàn đội, Griezmann vẫn ghi bàn đều đặn để giúp Atletico hướng tới những kết quả tích cực. Tính tới thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ của Real Sociedad đã ghi được 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho Atletico trên mọi đấu trường.

Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m76) nhưng Griezmann luôn được đánh giá rất cao ở khả năng tận dụng cơ hội và nền tảng kỹ thuật đáng nể. Trên thực tế, trước đó cầu thủ sinh năm 1991 thi đấu trong vai trò tiền vệ cánh. Kể từ ngày về Atletico, khả năng chơi bóng của Griezmann đã được nâng thêm một tầm cao mới khi anh được HLV Diego Simeone sử dụng trong vai trò tiền đạo cắm.

Nếu đầu quân cho Arsenal, tiền đạo Antoine Griezmann sẽ là cái tên lý tưởng đủ sức thay thế Giroud và giúp Pháo thủ giải quyết được vấn đề hàng công. Thế nhưng, rào cản lớn nhất của Arsenal là làm sao họ có thể thuyết phục được Atletico nhả người. Như đã biết, Griezmann thuộc vào “tam trụ” không thể đụng tới của Simeone (Griezmann, Koke, Godin” và thật khó để đội chủ sân Emirates có thể hiện thực hóa được mục tiêu này.

Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X