Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao Wolves thay David Luiz

Chủ Nhật 06/10/2019 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery đang tính toán chiêu mộ trung vệ Boly để thay thế David Luiz trong thời gian tới.
Arsenal đã chiêu mộ David Luiz trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua với giá 8 triệu bảng từ Chelsea. Nhưng cầu thủ người Brazil chưa đáp ứng được yêu cầu như Arsenal mong đợi.

David Luiz đã khiến Arsenal phải chịu 2 quả penalty mùa này. Lối chơi phòng ngự tổng thể của anh cũng không tốt.

Arsenal nhắm sao Wolves thay trung vệ David Luiz hình ảnh

Arsenal nhắm trung vệ Boly thay David Luiz


Và theo tờ The Sun, Arsenal đang tính toán chiêu mộ thêm trung vệ vào tháng Một. Mục tiêu được nhắm đến là Willy Boly, cầu thủ chủ chốt của Wolves lúc này.

Boly gia nhập Wolves với mức phí chỉ 10 triệu bảng từ Porto năm 2017 và đã giúp đội bóng vùng Midlands thăng hạng lên Premier League. Mùa trước, Wolves cũng đã cán đích ở vị trí thứ 7 với niềm cảm hứng Boly ở hàng phòng ngự.

Wolves có thể sẽ nhận được khoản tiền gấp đôi những gì họ đầu tư cho Boly trước đây. Nhưng tờ The Sun cũng khẳng định đội chủ sân Molineux muốn giữ trung vệ người Pháp ở lại.

Trong khi đó, Arsenal vẫn đang phải chịu tổn thất lớn sau khi để mất Laurent Koscielny vào tay Bordeaux hồi hè. Hàng thủ Arsenal đang gặp phải những vấn đề lớn vì không có một trung vệ nào thật sự chất lượng trong đội hình.

Tuy nhiên, màn trình diễn sáng sủa của Rob Holding gần đây cũng là một điều tích cực cho Arsenal. Hàng thủ của đội bóng thành London cũng sẽ được cải thiện khi tân binh Kieran Tierney đã bình phục chấn thương và thi đấu ở đội một gần đây.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X