Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao trẻ West Ham nâng cấp hàng thủ

Thứ Ba 25/12/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Reece Oxford của West Ham, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal đang rất cần trung vệ mới


Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí trung vệ. Rob Holding dính chấn thương nặng mới đây và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải, Konstantinos Mavropanos cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương, chưa biết khi nào có thể thi đấu trở lại.
 
Arsenal muốn mua Reece Oxford của West Ham hình ảnh

HLV Emery đang muốn mua trung vệ mới


Nacho Monreal và Shkodran Mustafi là những cầu thủ mới nhất của Arsenal nhập viện. Như thế có nghĩa là trong tay HLV Unai Emery chỉ còn Laurent Koscielny và Sokratis là khỏe mạnh. Tuy nhiên, trung vệ người Pháp mới chỉ trở lại sau 7 tháng dưỡng thương, màn trình diễn của anh không quá ấn tượng.

Nhà cầm quân người TBN không hài lòng ở vị trí trung vệ, ông đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới vào tháng 1 năm 2019. Pháo thủ hiện đang cạnh tranh quyết liệt cho 1 vị trí trong Top 4 và Emery tin rằng việc đưa về một trung vệ mới là điều cần thiết.


Arsenal quan tâm Reece Oxford


Arsenal muốn mua Reece Oxford của West Ham, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Arsenal muon co Reece Oxford

Arsenal muốn có Reece Oxford


Cầu thủ sinh năm 1998 từng được coi là tương lai của West Ham, anh đang là cầu thủ trẻ nhất ra mắt The Hammer trong lịch sử ở tuổi 16. Tuy nhiên, 4 năm qua sự nghiệp của cầu thủ này đang có dấu hiệu chững lại, vì không được ra sân thi đấu.

Mùa giải này Oxford chưa ra sân một lần nào trên mọi đấu trường, anh không được HLV Manuel Pellegrini trao cơ hội thi đấu. Arsenal đang hy vọng mối quan hệ rạn nứt giữa ngôi sao 20 tuổi với ông thầy người Chile sẽ khiến đối thủ cùng thành phố chấp nhận nhả người.

Arsenal dự định chi 15 triệu bảng mua cầu thủ 20 tuổi. Mục tiêu của Pháo thủ rất đa năng, ngoài vị trí trung vệ, Oxford còn có thể đá tiền vệ trung tâm cũng rất tốt.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X