Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm sao trẻ PSV thay thế Sanchez

Thứ Ba 10/10/2017 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang tính toán chiêu mộ ngôi sao Hirving Lozano của PSV và đã đưa tuyển trạch viên Steve Rowley tới Hà Lan để theo dõi tiền vệ cánh này.
Arsenal nham sao tre PSV thay the Sanchez hinh anh
Hirving Lozano đã ghi được 6 bàn cho PSV mùa này

Hirving Lozano đã ghi được 43 bàn thắng sau 149 trận ra sân cho đội bóng Mexico là Pachuca trước khi chuyển đến PSV hồi tháng 6. Sau khi ký hợp đồng 6 năm với đội bóng Hà Lan, Lozano đã lập tức tạo được tầm ảnh hưởng ở mùa giải năm nay. Anh ghi được 6 bàn sau 6 trận đã đấu và cũng lập kỷ lục là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong cả 3 trận đầu khoác áo PSV.

Tuyển thủ Mexico được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của giải VĐQG Hà Lan. Và những màn trình diễn tốt của Lozano đã thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng, trong đó có Arsenal. Thậm chí, Pháo thủ còn muốn có sự phục vụ của Lozano ngay mùa đông này.
Bất ngờ với bến đỗ tiếp theo của Mesut Ozil
Phía Besiktas khẳng định rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal vào tháng 1 tới.

Tờ Daily Mail khẳng định tuyển trạch viên Rowley của Arsenal đang liên tục có mặt ở các trận đấu của PSV để theo dõi Lozano mùa này. Những báo cáo được gửi về đầy tích cực khiến HLV Wenger không thể ngồi im. Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải tốn ít nhất 20 triệu bảng mới có thể thuyết phục được PSV ngồi vào bàn đàm phán.

Lozano là một cầu thủ chạy cánh tốc độ và có những pha xử lý vô cùng lắt léo. Dù mới 22 tuổi nhưng anh đã có 22 lần ra sân cho đội tuyển Mexico. Với những tố chất của mình, Lozano có thể được xem là một sự thay thế cho Alexis Sanchez. Trong bối cảnh liên tục gặp thất bại trong việc chiêu mộ Thomas Lemar cũng như Anthony Martial, đồng thời để mất Chamberlain vào tay Liverpool, việc Arsenal chuyển hướng sang Lozano và chốt thương vụ này nhanh chóng là rất cần thiết.

Dẫu vậy, Arsenal không phải là điểm đến mà Lozano mong muốn. Trong quãng thời gian khoác áo Pachuca trước đó, cầu thủ 22 tuổi từng bày tỏ mong muốn được đầu quân cho M.U trong tương lai.

“Tôi tin rằng có rất nhiều giải đấu hay trên thế giới. Nhưng tôi rất thích giải Anh và Tây Ban Nha. Nhưng hãy xem mọi thứ diễn ra như thế nào. Tôi chỉ biết CLB mà mình thích nhất là Man United”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X