Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhắm tiền vệ trẻ trưởng thành từ lò Real Madrid

Thứ Hai 21/10/2024 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang cân nhắc tiếp cận tiền vệ trẻ Nico Paz của Como trong những kì chuyển nhượng tiếp theo.

Arsenal nhắm sao trẻ Nico Paz

Nico Paz là một trong những tài năng trẻ triển vọng hàng đầu ở Real Madrid mùa trước. Cầu thủ 20 tuổi đã vươn lên và xây dựng tên tuổi ở cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

Nico Paz
Arsenal nhắm sao trẻ Nico Paz

Nico Paz đã được trao cơ hội ra mắt đội tuyển quốc gia Argentina gần đây. Nico Paz lập tức gây ấn tượng và còn được Messi đích thân khen ngợi. Anh quyết định lựa chọn Argentina thay vì nơi mình sinh ra là Tây Ban Nha.

Nico Paz đang được dìu dắt bởi một tiền vệ huyền thoại là Cesc Fabregas ở Como. Cầu thủ này đã đóng góp 1 bàn thắng và 3 kiến tạo trong 7 trận đầu tiên. Nhờ vậy, Como đã có được 7 điểm ở Serie A mùa này và đang đứng thứ 14. Dĩ nhiên là rất khó để Como bán Nico Paz giữa mùa giải năm nay vì họ đặt mục tiêu trụ hạng.

Dù vậy, Real Madrid có gài điều khoản mua lại vào hợp đồng của Nico Paz trong 3 kì chuyển nhượng hè tiếp theo. Chuyên gia chuyển nhượng Nicolo Schira cũng cho biết Arsenal đang theo dõi sát sao tình hình. Ngoài ra, Napoli, Juventus và AC Milan cũng đều cử tuyển trạch viên tới theo dõi các trận đấu của Nico Paz gần đây.

Schira cho biết Nico Paz là mục tiêu chính trong tương lai của Arsenal. Dù vậy, “Pháo thủ” sẽ vấp phải khó khăn lớn vì điều khoản mua lại của Real Madrid.

Los Blancos đã bán Nico Paz với giá chỉ 5 triệu Bảng. Họ có thể mua lại cầu thủ này với giá từ 7,5 đến 9,1 triệu Bảng trong vài mùa hè tiếp theo.

Nico Paz trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid và ra sân 8 lần cho đội một. Ở mùa giải năm ngoái, anh ghi được 1 bàn thắng vào lưới Napoli ở đấu trường Champions League.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X